Tin mới

Chọn ngay tư thế ngồi quen thuộc để đọc vị tính cách bản thân

Thứ hai, 25/01/2021, 17:11 (GMT+7)

Ai cũng sẽ có một thế ngồi quen thuộc, khiến họ cảm thấy thoải mái và thuận tiện. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng tư thế ngồi đó sẽ tiết lộ nhiều đặc điểm tính cách của họ.

Dưới đây là 10 tư thế ngồi phổ biến, tiết lộ những điều thú vị về tính cách của chủ nhân. Hãy cùng xem bạn thường ngồi ở tư thế nào nhé.

Ngồi thẳng đứng.
Ngồi thẳng đứng.

Bạn là một người có ý chí mạnh mẽ và tự tin, hầu như không bao giờ nghi ngờ hành động và quyết định của bản thân. Đồng thời, bạn rất đáng tin cậy trong giao tiếp với người thân và đồng nghiệp, luôn cố gắng đến cứu và hỗ trợ họ những lúc khó khăn.

Ngồi ngả lưng ra sau.
Ngồi ngả lưng ra sau.

Bạn là một người nhạy cảm và biết thông cảm, cố gắng không bao giờ thờ ơ với cảm xúc của người khác. Theo quy luật, bạn cẩn trọng trong các quyết định và hành động của mình và có xu hướng phân tích: trước khi tiến hành một việc quan trọng, bạn xem xét tình hình trong một thời gian dài, so sánh ưu và nhược điểm.

Ngồi đổ người về phía trước.
Ngồi đổ người về phía trước.

Tư thế ngồi này là đặc điểm của những người bồng bột và thích nhiều thứ. Bạn cũng là người tò mò và cởi mở để làm quen với những người mới, rất dễ hòa đồng, khéo léo đưa ra lời khen và khen ngợi người đối thoại nếu bạn cảm thấy điều đó phù hợp.

Hai chân khép.
Hai chân khép.

Thoạt nhìn, bạn có vẻ là một người lạnh lùng, nhưng khi mọi người làm quen với bạn, họ sẽ thấy những khía cạnh hoàn toàn mới của bạn: lòng tốt, sự hòa nhã và chân thành. Tuy nhiên, bạn khá thẳng thắn trong những câu hỏi nghiêm túc. Bạn đúng giờ, tỉ mỉ và thích có kế hoạch trong mọi việc.

Mắt cá chân vắt chéo.
Mắt cá chân vắt chéo.

Bạn là người sống có mục đích và thường thể hiện kỹ năng lãnh đạo rõ rệt. Bạn luôn cố gắng cập nhật thông tin và muốn giữ mọi thứ - và đôi khi là tất cả mọi người - trong tầm kiểm soát, và đó là lý do tại sao bạn có thể được gọi là chỉ huy. Bạn cởi mở với những người bạn mới nhưng khá ghen tị trong các mối quan hệ.

Ngồi vắt chéo chân.
Ngồi vắt chéo chân.

Bạn khiêm tốn và thậm chí nhút nhát, thường cảm thấy xấu hổ trước người lạ, khó có thể được gọi là một người tự tin. Bạn cố gắng che giấu cảm xúc của mình với người khác nên thường bị coi là người sống khép kín.

Ngồi khoanh tay.
Ngồi khoanh tay.

Bạn là một người nghiêm túc với tính cách mạnh mẽ. Suy nghĩ của bạn được đặc trưng bởi chiều sâu, vì vậy khuông mặt bạn thường có biểu hiện suy nghĩ và tập trung thay vì cười rạng rỡ. Mặc dù cảm thấy hoàn toàn tự tin nhưng bạn không vội mở lòng với người khác.

2 tay kẹp giữa chân.
2 tay kẹp giữa chân.

Bạn rất dịu dàng, nhạy cảm và tốt bụng. Bạn không bỏ qua vấn đề của người khác, phản ứng ngay lập tức và cố gắng đưa ra mọi sự giúp đỡ có thể. Đồng thời, bạn khá nhút nhát, thường nghi ngờ lời nói và quyết định của mình.

2 tay để trên gối.
2 tay để trên gối.

Bạn là một nhà lãnh đạo, mạnh dạn và tự tin thể hiện rõ điều đó với người khác. Theo quy luật, vị trí này phổ biến ở những người tập trung và chú ý hơn là những người lơ đãng. Bạn không sợ phải chịu trách nhiệm cho bản thân và cả người khác. Bạn không sợ vấn đề và nhanh chóng tìm cách giải quyết chúng.

Tay đan vào nhau.
Tay đan vào nhau.

Bạn rất tình cảm, bốc đồng, cởi mở và dễ mến. Bạn vui vẻ và cố gắng luôn lạc quan, chia sẻ điều đó với người khác. Giao tiếp với bạn, mọi người được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực, vì vậy bạn hầu như không bao giờ ở một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news