Tin mới

Giữa 'bão' chia tay Thiều Bảo Trâm vì 'trà xanh', Sơn Tùng tiếp tục bị mất phong độ

Thứ hai, 25/01/2021, 12:05 (GMT+7)

Liên tiếp những thông tin không tốt xảy ra với Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán 

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP trở thành chủ đề được quan tâm rất lớn trên mạng xã hội. Ai đúng, ai sai vẫn là dấu chấm hỏi và người trong cuộc chưa một lần lên tiếng. Tuy nhiên cũng vì scandal này mà tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình chịu không ít ảnh hưởng.

Sơn Tùng và Jack 'rượt đuổi' nhau trên đấu trường Youtube (ảnh internet)
Sơn Tùng và Jack "rượt đuổi" nhau trên đấu trường Youtube (ảnh internet)

Đang gặp vận đen, Sơn Tùng lại tiếp tục bị tuột dốc phong độ khi để Jack bất ngờ "vượt mặt". Theo đó, MV Đom đóm của Jack dù ra mắt sau MV Chúng ta của hiện tại nhưng lượt xem lại dẫn trước một cách bất ngờ. Điều này khiến một bộ phận khán giả mong ngóng xem MV nào sẽ cán mốc 100 triệu views trước.

Jack ra mắt sau 1 tuần nhưng 'bật xa' hơn
Jack ra mắt sau 1 tuần nhưng "bật xa" hơn

Nếu như MV của Sơn Tùng lấy bối cảnh xưa, với thời lượng gần 14 phút nhưng vẫn gặt thành tích đáng nể với lượt xem khủng sau 24 giờ công chiếu. Đến nay, MV đã đạt hơn 57 triệu lượt xem. 

Còn MV Đom Đóm của Jack, ra mắt sau 1 tuần. Tại thời điểm phát hành, dù không lập thành tích khủng như Sơn Tùng nhưng lại nhanh chóng đuổi kịp và "vượt mặt" cả đàn anh về lượt xem trên Youtube. Xét về mặt thời lượng MV, Đom Đóm có thời gian gắn hơn 1/3 nên sản phẩm này sẽ đi đường dài tốt hơn.

Jack có lượng view tăng nhanh
Jack có lượng view tăng nhanh
Trong khi Sơn Tùng bị bỏ lại
Trong khi Sơn Tùng bị bỏ lại

Trên đấu trường Youtube hiện nay, Sơn Tùng và Jack đều là 2 cái tên dẫn đầu, thay nhau chiếm giữ top 1. Đó là lý do họ luôn được đặt lên bàn cân so sánh. Dù Sky hay  Đóm, họ cũng  đều cố gắng hết mình giúp thần tượng tăng view, gặt hái thành tích khủng. Chính vì vậy đã tạo nên màn so kè gay cấn xem ai chạm đến con số 100 triệu views trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news