Tin mới

Quế Vân lên tiếng đầy thách thức với ngôn từ mạnh sau khi bị 'ném đá' vì 'bóc phốt' Sơn Tùng

Thứ hai, 25/01/2021, 18:43 (GMT+7)

Sau khi đăng tải bài viết tố cáo một ngôi sao hạng A sống bạc bẽo giữa ồn ào tình cảm của Sơn Tùng, Quế Vân đã bị dân tình chỉ trích nặng nề.

Vào tối ngày 24/1, tình cũ Trường Giang bất ngờ đăng đàn, tố cáo một ngôi sang hạng A của showbiz Việt có thái độ ngôi sao, trở mặt sau khi nhận được sự giúp đỡ. Thông qua bài chia sẻ và hình ảnh avatar của người bị tố, dân tình nhanh chóng nhận ra nhân vật được nhắc đến ở đây là Sơn Tùng - người đang vướng ồn ào rạn vỡ tình cảm với Thiều Bảo Trâm.

Quế Vân lên tiếng bóc phốt Sơn Tùng
Quế Vân lên tiếng bóc phốt Sơn Tùng

Sau khi 'bóc phốt' đàn em, Quế Vân đã bị dân tình chỉ trích nặng nề vì vị cho là cơ hội, lợi dụng Sơn Tùng để đánh bóng tên tuổi. Trước hàng loạt chỉ trích của cư dân mạng, tình cũ của Trường Giang mới đây đã lên tiếng với lời lẽ nặng nề, thách thức antifan.

'Chị mà sợ tụi em vào phá đảo nhà chị đã khoá nhé mấy em chim lợn. Chị mà đã làm hình như chị không sợ hiểu không. Vào chơi tiếp cho vui nhà vui cửa chị đi các em ơi', Quế Vân cho hay.

Quế Vân dùng ngôn từ mạnh đáp trả dư luận
Quế Vân dùng ngôn từ mạnh đáp trả dư luận

Trước đó, tình cũ Trường Giang cho biết, Sơn Tùng nhiều năm trước từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, thậm chí ưu đãi tới mức 'free' dù giá lên tới hơn 200 triệu đồng. Thời điểm ấy 2 chị em nhắn tin khá thân thiết. Nhưng sau này, khi Sơn Tùng ngày càng nổi tiếng, cách hành xử của nam ca sĩ người Thái Bình có sự thay đổi. Anh liên tục bơ tin nhắn của Quế Vân, thậm chí mời đi sự kiện cũng chẳng ngó ngàng.

Tuy nhiên, sau khi đăng bài 'bóc phốt' Sơn Tùng, Quế Vân cũng bị dân tình 'bóc phốt' ngược lại khi trong ngày Khai trương phòng khám xuất hiện một lẵng hoa có đề tin Sơn Tùng. Trong khi tước đó, Quế Vân cũng có xin phép giọng ca Hãy trao cho anh tự đặt một lẵng hoa có tên anh trong ngày khai trương phòng khám 'cho oai' nhưng không nhận được câu trả lời của nam ca sĩ.

Hình ảnh 'bóc phốt' ngược lại Quế Vân mà dân tình đã tìm ra
Hình ảnh 'bóc phốt' ngược lại Quế Vân mà dân tình đã tìm ra

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Quế Vân