Tin mới

Sơn Tùng vừa có động thái, Thiều Bảo Trâm đã lộ diện: Sương sương khoe sắc vóc hút hồn nhưng đôi mắt ẩn chứa tâm sự, đượm màu buồn

Thứ hai, 25/01/2021, 13:13 (GMT+7)

Sau nhiều ngày ồn ào tình cảm rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nổ ra, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Giữa ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng, nghi vấn có sự xuất hiện của người thứ 3, mới đây Thiều Bảo tẩm đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội.

Trên Instagram, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp, khoe vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh đẹp với nụ cười mỉm nhẹ nhàng trên môi. Không kèm theo bất cứ caption nào, loạt hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải như muốn trấn an khán giả và người hâm mộ rằng cô vẫn rất ổn sau ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng những ngày qua.

Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh xinh đẹp giữa ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh xinh đẹp giữa ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng

Bên dưới những hình ảnh này, rất nhiều người hâm mộ và khán giả đã vào gửi lời động viên đến Thiều Bảo Trâm, song cũng bày tỏ sự lo lắng đến cô. Bởi dù cố gắng gượng cười những khán gải vẫn nhận thấy nhiều suy tư và nét đượm buồn trong đôi mắt nữ ca sĩ.

Sơn Tùng vừa có động thái, Thiều Bảo Trâm đã lộ diện: Sương sương khoe sắc vóc hút hồn nhưng đôi mắt ẩn chứa tâm sự, đượm màu buồn - Ảnh 1
Chút đượm buồn vẫn thoáng trên đôi mắt nữ ca sĩ
Chút đượm buồn vẫn thoáng trên đôi mắt nữ ca sĩ
Sơn Tùng vừa có động thái, Thiều Bảo Trâm đã lộ diện: Sương sương khoe sắc vóc hút hồn nhưng đôi mắt ẩn chứa tâm sự, đượm màu buồn - Ảnh 2

Trước khi loạt hình ảnh của Thiều Bảo Trâm được đăng tải, Sơn Tùng cũng đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân khi anh giới thiệu về một dự án mới, sẽ ra mắt vào ngày 27/1 tới đây.

Cách đó ít phút, Sợn Tùng cũng có động thái trên mạng xã hội
Cách đó ít phút, Sợn Tùng cũng có động thái trên mạng xã hội

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là đã hẹn hò từ năm 2013. Trong suốt 8 qua, cả hai chưa từng công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, nhiều màn tương tác cùng hàng loạt hint hẹn hò được tung ra khiến công chúng mặc định hai ngôi sao đang yêu đương, thậm chí chuyện kết hôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nghi vấn tan vỡ khiến những người yêu mến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vô cùng hụt hẫng. Đồng thời làn sóng tấn công, chỉ trích Hải Tú - người bị nghi là 'trà xanh' trong chuyện tình của hai người đã dâng cao trong suốt những ngày qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news