Tin mới

Tố Sơn Tùng 'lật mặt', Quế Vân bị dân mạng gọi là 'cô gái vàng trong làng bú fame'

Thứ hai, 25/01/2021, 09:07 (GMT+7)

Sau những gì Sơn Tùng đã làm với mình, Quế Vân cho rằng nam ca sĩ nay cũng bạc bẽo với Thiều Bảo Trâm. Lên tiếng tố đàn em, Quế Vân khẳng định không phải muốn đu scandal của người khác, bởi bản thân cô cũng đã "quá nổi".

Những ngày qua, lùm xùm tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Trong lúc drama của cặp đôi đang nóng trở lại thì tối qua (24/1), Quế Vân cũng lên tiếng góp vui khi tố Sơn Tùng có thái độ ngôi sao, trở mặt với người từng giúp đỡ anh. 

"Mấy hôm nay báo đăng tin tức của em, ai hỏi chị cũng một mực cãi là không phải đâu. Chị không bao giờ nghĩ em sẽ đối xử như vậy với người bạn gái đồng hành, hy sinh với em cả một thời gian dài như vậy.

Hóa ra trong tâm chị đã nghĩ em là người bạc bẽo là thật hả em?

Chỉ không muốn viết lên đây để nổi đâu, chị cũng quá nổi rồi ý. Mà chị muốn em hãy thay đổi cách mà em đang đối mặt với chị và những người khác, vì mình là ngôi sao mà", Quế Vân nhắn gửi. 

Từng có thời gian rất thân thiết nhưng Quế Vân bất ngờ tố Sơn Tùng sống bạc bẽo với người từng giúp đỡ mình.
Từng có thời gian rất thân thiết nhưng Quế Vân bất ngờ tố Sơn Tùng sống bạc bẽo với người từng giúp đỡ mình.

Theo lời tình cũ Trường Giang, Sơn Tùng nhiều năm trước từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, thậm chí ưu đãi tới mức "free" dù giá lên tới hơn 200 triệu đồng.

Thời điểm ấy 2 chị em nhắn tin khá thân thiết. Nhưng sau này, khi Sơn Tùng ngày càng nổi tiếng, cách hành xử của nam ca sĩ người Thái Bình có sự thay đổi. Anh liên tục "bơ" tin nhắn của Quế Vân, thậm chí mời đi sự kiện cũng chẳng ngó ngàng.

Tố Sơn Tùng 'lật mặt', Quế Vân bị dân mạng gọi là 'cô gái vàng trong làng bú fame' - Ảnh 1

Điều khiến Quế Vân hoang mang nhất là việc cô nhắn tin cho Sơn Tùng vào năm 2019, xin đàn em 1 sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Thế nhưng, dù đọc tin nhắn nhưng nam ca sĩ không phản hồi, trong khi đó, những ngôi sao lớn được Quế Vân mở lời thì đều vui vẻ quyên góp làm việc thiện.

Empty
Empty

Sau những gì Sơn Tùng đối xử với mình, nữ người mẫu sinh năm 1982 cho rằng nam ca sĩ nay cũng bạc bẽo với Thiều Bảo Trâm. Sau khi lên tiếng tố đàn em, Quế Vân khẳng định mình không phải muốn đu scandal của người khác, bởi bản thân cô cũng đã "quá nổi".

Nhiều người gợi Quế Vân là cô gái vàng trong làng bú fame.
Nhiều người gợi Quế Vân là cô gái vàng trong làng bú fame.
Empty
Empty

Dù đã chủ động khẳng định không muốn đu scandal, nhưng Quế Vân đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội. Đa số cư dân mạng này mỉa mai nữ người mẫu - ca sĩ đu bám scandal của người khác để nổi tiếng, thậm chí dùng những từ ngữ thô tục, nặng nề để cảnh cáo cô vì "tội hám fame". 

Bài đăng của Quế Vân nhận được hơn 18.000 bình luận, trong đó đồng tình thì ít, lên án thì nhiều.
Bài đăng của Quế Vân nhận được hơn 18.000 bình luận, trong đó đồng tình thì ít, lên án thì nhiều.

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế, cô sinh năm 1982. Dù không sở hữu đôi chân dài và chiều cao khủng như những người mẫu trẻ hiện nay, nhưng Quế Vân lại nổi trội với thân hình cân đối, gợi cảm.

Dù tên tuổi được gắn với khá nhiều scandal gần đây, nhưng ngoài đời bà mẹ 2 con này lại là một cô gái với tính cách khá cởi mở và thẳng thắn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news