Tin mới

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất

Thứ hai, 25/01/2021, 14:43 (GMT+7)

Khoảng 1 tháng sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bà xã của cố nghệ sĩ vẫn rất đau lòng và rơi nước mắt khi nhớ về anh.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài vào đầu tháng 12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Tuy nhiên, đớn đau nhất chính là ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trước khi tin buồn ập đến, nữ ca sĩ cũng phải đối diện hoàn cảnh chia xa với ông xã do tình hình dịch bệnh khiến hai người cách nhau đến nửa vòng trái đất trong thời gian dài.

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 1
Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 2

1 tháng đã trôi qua, chị Bé Heo phần nào lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống sau nỗi đau quá lớn. Được biết, nơi ở hiện tại của ca sĩ Phương Loan cách không xã nghĩa trang, những khi rảnh rỗi cô vẫn cùng người thân đến viếng chồng.

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 3

Mới đây nhất, một người bạn lâu năm với gia đình Chí Tài - Phương Loan đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về vợ cố nghệ sĩ sau khi viếng thăm nơi an nghỉ. 

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 4

Người bạn này đến đúng thời điểm ca sĩ Phương Loan đang đứng trước mộ và khóc nức nở. Người này chia sẻ: 

Mình vội vàng đưa tay xua xua và nói đừng khóc nữa, anh đang rất là hạnh phúc trên kia và nhìn xuống tụi mình kìa. Chị phải mạnh mẽ lên để anh an lòng nhé chị.

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 5

Nói cho qua chứ mình cũng đau xé lòng, biết rằng nỗi đau này không thể vơi đi một sớm một chiều, nhưng người đã ra đi thì không quay lại được, người ở lại mới thương thật thương.

Đang đọc kinh thì có một chú chim bay lòng vòng và đậu trên bình hoa, chị Heo nói: ý có con chim kìa mọi người, chắc anh Tài về đó. Không kịp chụp hình thì chú chim vụt bay đi.

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mắt sưng húp thăm mộ chồng sau 1 tháng ngày mất - Ảnh 6

Có thể thấy rằng dù thời gian trôi qua nhưng nỗi đau với những người ở lại khó lòng có thể nguôi ngoai trong một sớm một chiều. Đặc biệt với người bạn đời như chị bé Heo, có lẽ niềm thương, nỗi nhớ với người chồng sẽ theo cả cuộc đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news