Tin mới

Nghe điện thoại ở hành lang, nữ sinh ĐH Y bị đuổi khỏi kí túc xá

Thứ sáu, 25/12/2020, 17:47 (GMT+7)

Sự việc diễn ra ở trường đại học Y dược Hải Phòng. Một nữ sinh của trường đã bị ban giám đốc đuổi khỏi kí túc xá vì nghe điện thoại ở hành lang gây hoang mang cư dân mạng.

Cụ thể, vào ngày 23/12, nữ sinh L.T.L (21 tuổi, trường Đại học Y dược Hải Phòng) đã viết dòng trạng thái trên fanpage Hải Phòng “cầu cứu” mọi người. Cô cho biết bản thân bị đuổi khỏi kí túc xá chỉ vì… tập trung nghe điện thoại ở hành lang.

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo những gì bạn nữ sinh này chia sẻ thì vào tối 20/12, L.T.L nhận được cuộc gọi của bạn nên đã ra hành lang tầng 3 kí túc xá để nghe. Trong khi đang nói chuyện thì ông Hoàng Văn Minh - Giám đốc Ban Quản lý ký túc xá quát nạt, đuổi cô về phòng.

Khi ấy, L. có trả lời rằng "cháu đang nói chuyện với bạn, chút xong cháu lên, bác cứ lên trước đi ạ” nhưng bác Minh lại mắng chửi và yêu cầu em xuống phòng bảo vệ lập biên bản, yêu cầu em ra khỏi KTX", L.T.L cho biết. Ảnh: internet

Lúc này, ông Minh đã lập biên bản đuổi cô ra khỏi kí túc xá, đồng thời sử dụng ngôn từ khó nghe để nói chuyện với cô. L. cho biết khi chia sẻ câu chuyện này, cô vẫn vô cùng hoang mang. Trước đó, nhiều sinh viên ở ký túc xá Đại học Y dược Hải Phòng tửng có nhiều ý kiến bức xúc vì những bất cập trong công tác quản lý.

Câu chuyện nhanh chóng gây chú ý của dư luận. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc nếu lười phản ánh kia là thật. Có sinh viên khác cũng bình luận bên dưới bài viết chia sẻ của L.T.L: "Thậm chí, nhiều lần bảo vệ tự ý vào phòng khi không có sinh viên ở trong, thường xuyên gây khó dễ cho sinh viên. Dịch vụ điện nước thiếu minh bạch, tòa nhà cao 15 tầng nhưng thang máy chỉ sử dụng được đến tầng 8".

Trao đổi với báo Thanh niên, lãnh đạo trường Đại học Y dược Hài Phòng cho biết ký túc xá do Công ty TNHH Xây dựng Đức Minh thành lập Ban quản lý, ông Hoàng Văn Minh làm Giám đốc. Ảnh: internet

Sau khi biết sự việc, nhà trường đã bố trí cho nữ sinh này sang ở tạm một nơi khác, đồng thời trao đổi với ban quản lý kí túc xá để xử lý vụ việc. Còn theo ông Minh, L.T.L khi bị nhắc nhở đã có thái độ nói hỗn, chống đối nên ông mới lập biên bản để răn đe, những phản ánh khác là không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news