Tin mới

Bộ ảnh kỉ niệm Giáng sinh của hội bạn thân gây sốt cõi mạng bởi độ 'điên có đồng bọn'

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:25 (GMT+7)

Thần thái siêu ngầu cùng cách tạo dáng bá đạo, chẳng ai giống ai của hội bạn thân trong bộ ảnh đón Noel đã khiến tất cả mọi người thêm niềm vui, tiếng cười xua tan cái lạnh mùa đông.

Mới đây, bộ ảnh kỉ niệm Giáng sinh của một hội bạn thân đã gây sốt Cộng đồng mạng bởi độ "điên có đồng bọn" của các bad girl này.

Độ 'điên có đồng bọn' của nhóm bạn này chắc khó có đối thủ. Ảnh: FB

Thần thái siêu ngầu cùng cách tạo dáng bá đạo, chẳng ai giống ai của các cô nàng đã khiến tất cả mọi người thêm niềm vui, tiếng cười xua tan cái lạnh mùa đông.

Dù đã có chồng con nhưng độ lầy lội của nhóm bạn này vẫn khiến các cháu 2k phải theo dài. Ảnh: FB

Theo bạn Thu Hương - một nhân vật chính trong bộ ảnh ngập tràn không khí lễ hội trên cho biết, nhóm 5 cô gái chơi thân với nhau từ lâu, tình bạn lan truyền gắn kết tới cả gia đình chồng con của họ. Bộ ảnh Giáng sinh được thực hiện tại chính ngôi nhà của một bạn trong nhóm.

Thu Hương chia sẻ, nhóm bạn cô chụp bộ ảnh này để gợi ý cho các chị em nếu Noel không đi đâu thì vẫn chụp được ảnh đẹp. "Trang phục đặc trưng Noel là màu đỏ, trắng, xanh. Được cái trang phục các bạn em bán nên là của nhà trồng được", Thu Hương hài hước nói.

Ngay khi đăng tải, đa số mọi người đều khen ngợi bộ ảnh tươi trẻ, trang phục đẹp, bắt mắt và đúng chuẩn không khí mùa Giáng sinh.

Một nhóm bạn cũng góp vui theo phong cách "cosplay" (hóa trang) thành những cô cậu học sinh cấp 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news