Tin mới

Cô gái được cho là 'sugarbaby' trên xe Lexus 8 tỷ đã nam tiến làm người mẫu

Thứ sáu, 25/12/2020, 22:05 (GMT+7)

Sau lùm xùm bắt ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội), mới đây, cô nàng được cho là 'sugarbaby' được bố đường chở trên xe Lexus 8 tỷ đã Nam tiến, bắt đầu công việc đào tạo người mẫu.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng được cho là 'tiểu tam' xinh đẹp gây náo loạn trên phố Lý Nam Đế đã cập nhật công việc mới.

M.N. từng bị vợ của nhân tình bắt quả tang đang hú hí trên phố Lý Nam Đế hồi tháng 9 vừa qua.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

Sau vụ lùm xùm, Hot girl sinh năm 2000 này vẫn thường khoe cuộc sống sang chảnh. Ảnh: FB

Động thái này khiến dân tình không khỏi bất ngờ, ngay tại bức ảnh đại diện của M.N., bức hình duy nhất cho người lạ được comment, dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận chỉ trích.

Trang cá nhân của hot girl M.N. gây chú ý bởi hàng loạt các hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh cùng những dòng 'thả thính' đầy triết lý khiến hội chị em được phen "ngả nón" bái phục, còn cánh anh em thì chỉ muốn dính 'thính' ngay lập tức.

Họ cho rằng cô không biết xấu hổ khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác mà vẫn đăng ảnh sang chảnh như không có gì.

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng, hot girl 'tiểu tam' trong clip Đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế còn thường xuyên có những status "thả thính" đầy triết lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan