Tin mới

Huỳnh Anh lộ bằng chứng có tình mới giỏi, đẹp trai hậu bị nghi 'cắm sừng' Quang Hải

Thứ sáu, 25/12/2020, 09:22 (GMT+7)

Trước những động thái ngầm khẳng định bản thân đã có người yêu, nhiều người hóng chờ Huỳnh Anh công khai bạn trai mới thay thế Quang Hải.

Sau cuộc tình ồn ào, Quang Hải và bạn gái cũ Huỳnh Anh lần lượt lộ dấu hiệu có tình mới. Trong khi Quang Hải bị "bắt quả tang" thả tim gái xinh Hải Anh thì Huỳnh Anh bị nghi "thả thính" rapper RTee.

Huỳnh Anh nghi có tình mới hậu chia tay Quang Hải (ảnh internet)

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh chúc mừng giáng sinh nhưng câu chú thích ảnh lại khiến nhiều người bán tin bán nghi nguyện bạn gái cũ Quang Hải có tình mới. Theo đó, trên story cá nhân, Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ hình ảnh được tặng một bó hoa đặc biệt kèm theo chú thích "Love you everyday".

Huỳnh Anh khoe món quà được tặng (IGNV)

Chưa hết, việc Huỳnh Anh có bạn trai mới càng được khẳng định chắc nịch hơn khi cách đây ít ngày, bạn gái cũ Quang Hải còn khoe 2 bức ảnh với phong cách thời trang trái ngược và sử dụng một câu caption ẩn ý: "Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của tôi). Trai cay yeu thich cua em la thanh long".

>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi được antifan trân trọng gửi ảnh 'bồ mới Quang Hải'

Từ trạng thái này, người ta đoán rằng vế sau của Huỳnh Anh dường như đang nhắc đến rapper RTee. Bởi trong câu caption có ý "la thanh long", có thể hiểu là "Lã Thành Long" hoặc "là Thành Long". Thông tin thuyết phục hơn khi cách đây không lâu, Huỳnh Anh từng check in tại buổi biểu diễn có sự tham gia của RTee.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái thả thính vui vơ của hotgirl Khánh Hòa khi hâm mộ RTee. Sự thật như thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

>> Xem thêm: Rộ tin Quang Hải phũ tình với Huỳnh Anh để nối lại tình xưa cùng Nhật Lê

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò hồi tháng 5/2020. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai gặp không ít sóng gió cuối cùng đành kết thúc cuộc tình bằng tai tiếng Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news