Tin mới

Khoe Giáng sinh của đôi vợ chồng '1 nách, 2 con', Đàm Thu Trang để lộ chi tiết 'xấu xí' của Cường Đôla

Thứ sáu, 25/12/2020, 09:35 (GMT+7)

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã mang không khí Giáng sinh ấm áp và ngập tràn tình yêu đến những người bạn và người hâm mộ thông qua một bức hình được hai vợ chồng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong không khí Giáng sinh ngập tràn, vào tối 24/12, vợ chồng Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh rạng ngời, đầy tình cảm trên trang cá nhân với lời chia sẻ dễ thương: 'Giáng sinh của đôi vợ chồng già 1 nách 2 con'.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón Giáng sinh bên nhau

Không đón Giáng sinh ở những nơi sang chảnh như nhiều năm trước, năm nay vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn có được không khí ấm áp, hạnh phúc tràn ngập ngay trong căn nhà của mình. Đặc biệt, sự hiện diện của bé Suchin càng khiến cuộc sống của cặp đôi giờ đây bình yên và đầy viên mãn.

Bên cạnh không gian ấm áp, ngập tràn hạnh phúc của hai vợ chồng trong bức ảnh Giáng sinh, dân tình lại soi ra chi tiết đáng chú ý. Cường Đô La thời gian gần đây được cho là tăng cân rõ rệt, ở hình ảnh mới nhất này anh còn cho thấy vòng 2 có dấu hiệu 'tăng size'. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đã mang đến tâm trạng thoải mái, giúp Cường Đô La từ thân hình gày nhom trở nên phong độ hơn rất nhiều.

Cường Đô La bị soi ra vòng 2 'tăng size

Cường Đô La giờ đây phong độ hơn rất nhiều

Trước đây, Cường Đô La từng gây xôn xao trong showbiz Việt với hàng loạt mối tình cùng các chân dài đình đám. Trong số đó, người tình gắn bó lâu nhất với Cường Đô La là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Gần 10 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau vượt qua những sóng gió, vui buồn nhưng không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Dù chia tay nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Giờ đây, cả hai cũng đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cường Đô La hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và làm bố lần 2 khi có bé Suchin. Còn Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý cũng vừa chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news