Tin mới

Tin tức xe hot nhất 25/12: Exciter 155VVA chốt ngày giờ về Việt Nam, Honda Dream bằng giá ô tô khi bốc biển ngũ 8

Thứ sáu, 25/12/2020, 21:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 25/12: Bàn tay vàng trong làng bốc biển ngũ 8, gọi tên cô gái mua Honda Dream ở Cầu Giấy; Yamaha Exciter 155VVA chốt thời điểm mặt tại Việt Nam...

Bàn tay vàng trong làng bốc biển ngũ 8, gọi tên cô gái mua Honda Dream ở Cầu Giấy

Vừa qua, trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện về một cô gái có địa chỉ tại Cầu  Giấy, Hà Nội, tậu một chiếc Honda Dream rồi bất ngờ bốc được biển ngũ 8. Chiếc xe có biển số 29-P1 888.88 nhanh chóng thu hút sự chú ý khắp mạng xã hội.

Theo tiết lộ của chủ nhân chiếc xe, chiếc Honda Dream được sản xuất tại Việt Nam, đời năm 2012-2013. Đây là một trong số 100 chiếc xe cuối cùng được sản xuất trước khi phiên bản này được nâng cấp thành 110 phân khối.

Mặc dù đời sản xuất cũ nhưng Honda Dream còn mới nguyên, chưa một lần đổ xăng. Đó là lý do vì sao cộng đồng mạng lại phấn khích khi nữ chủ xe quá may mắn đến như vậy. Nhờ việc bốc được biển số đẹp, giá trị của chiếc xe bất ngờ được tăng lên 700-800 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc ô tô xịn sò.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Nóng: Yamaha Exciter 155VVA chốt thời điểm mặt tại Việt Nam khiến fan phấn khích tột độ

Một đoạn video clip ngắn của Yamaha mới tung ra về một chiếc xe bí mật, được cho là “Tiểu YZF-R1” lừng danh. Đoạn clip khiến hàng chục triệu tín đồ mê xe côn tay nổ tung sau chuỗi ngày dài chờ đợi. Nhiều người cho rằng, đây chính là chiếc Exciter 155VVA sắp ra mắt.

Trước đó, Yamaha Motor Việt Nam từng hé lộ về siêu phẩm mới sắp trình làng và hứa hẹn sẽ gây sốt cho cộng đồng yêu xe vào ngày 29/12 sắp tới. Và tin vui là Việt Nam chính là nước Đông Nam Á đầu tiên ra mắt chiếc xe này. Ngoài ra, 100 người Việt đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc xe phiên bản giới hạn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho dịp ra mắt.

Hiện các thông tin về sản phẩm mới lần này vẫn là ẩn số. Nhiều ý kiến cũng như sự mong mỏi của người dùng rằng sản phẩm mới sẽ thỏa mãn sự kì vọng của các tín đồ yêu xe với những trang bị hoàn toàn mới.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Wowy bất ngờ được 'Bà Già Noel' tặng mô tô xịn gần 300 triệu đồng

Tại buổi tiệc mừng Giáng Sinh tại nhà Vợ chồng nữ doanh nhân Di Băng, Rapper Wowy là một trong những khách mời cũng là người bạn thân thiết của đôi vợ chồng. Trong khi diễn ra buổi lễ, anh chàng bất ngờ bị Di Băng bịt mắt và dẫn ra ngoài để nhận món quà “Siêu to khổng lồ”. Đó là một chiếc Honda CBR650R 2020 mà mình yêu thích có giá trị gần 300 triệu đồng.

Quá bất ngờ và choáng ngợp, Rapper Wowy đã thốt lên thật lớn. Đến buổi tiệc, Wowy chuẩn bị cho vợ chồng Di Băng 2 đôi giày cặp khá đẹp mắt, nhưng anh không ngờ sau đó mình được tặng lại món quà trong mơ.

Chiếc Honda CBR650R 2020 màu Đen nhám được Honda Moto Phát Tiến chuẩn bị. Đây là mẫu sport-bike 650cc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với trang bị khối động 4 xilanh mạnh mẽ, cho âm thanh phấn khích, dáng ngồi thoải mái…

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Dream