Tin mới

Bất động sản Phú Gia Thịnh - Cùng bạn kiến tạo nên những giá trị mới

Thứ ba, 26/01/2021, 09:27 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói: ”Đừng ngại ngần đầu tư thời gian, kinh doanh Bất động sản mất rất nhiều thời gian. Càng mất nhiều thời gian bạn càng kiếm được nhiều tiền.” Đối với BĐS, việc đầu tư thời gian và lựa chọn đúng đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ bạn là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty môi giới BĐS, một trong số những cái tên uy tín phải kể đến là Bất động sản Phú Gia Thịnh. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sàn giao dịch BĐS Phú Gia Thịnh ngay dưới đây nhé!

Bất động sản Phú Gia Thịnh - Cùng bạn kiến tạo nên những giá trị mới - Ảnh 1

Những biến động của thị trường bất động sản từ Covid19

Từ lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, nền kinh tế thị trường Việt Nam chịu tác động nghiêm trọng, biểu hiện ở hầu hết các ngành. Và thị trường bất động sản trong nước cũng không phải ngoại lệ. Trước tình hình kinh tế tăng trưởng “nhỏ giọt” do ảnh hưởng của Covid-19 làm suy giảm nhu cầu, nguồn cung thiếu hụt, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản không có dự án mới hoặc không triển khai được do vướng thủ tục cấp phép. 

Theo báo cáo thị trường quý III/2020 cho thấy, mức độ quan tâm loại hình nhà mặt phố cho thuê tại khu vực Hà Nội và TP.HCM giảm 11% so với quý II/2020. Nhiều khu vực đất nền phía Nam như Bình Dương và Đồng Nai có mức độ quan tâm giảm lần lượt là 3% và 13% từ quý II sang quý III/2020. Bất động sản phục vụ mô hình nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong năm 2020. 

Đối với chung cư, đất nền, do bản chất về nguồn cung thực tế vẫn ít, giá và số lượng giao dịch thực tế của phân khúc này được duy trì tốt. Điểm sáng của ngành BĐS thời điểm hiện tại là công nghiệp, bởi những tác động từ các hiệp định thương mại, kế hoạch lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam của nhiều tập đoàn lớn. Tuy nhiên, dịch Covid-19 cũng có thể là cơ hội phát triển tốt cho những người mới bắt đầu đầu tư vào bất động sản. 

Nếu bạn đang “ nhòm ngó” muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về các dự án Bất động sản chất lượng thì nên bỏ túi cho mình một vài đơn vị chuyên hỗ trợ về vấn đề này. 

Bất động sản Phú Gia Thịnh - Cùng bạn kiến tạo nên những giá trị mới - Ảnh 2

Ra đời vào tháng 9/2016 trong hoàn cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến rõ rệt. Với chuyên môn được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm triển khai các dự án Bất động sản tại Khu Đông Sài Gòn. Các thành viên sáng lập đã quyết định cùng nhau xây dựng thương hiệu Phú Gia Thịnh với khát vọng trở thành một trong những công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dự án BĐS khu Đông Sài Gòn giá tốt tại đây: căn hộ quận 2, căn hộ quận 9, căn hộ Thủ Đức.

Với đội ngũ những người quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Trong mấy năm qua Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi giới Bất động sản Phú Gia Thịnh đã và đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho nhiều loại hình BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh như: Luật và các thủ tục pháp lý liên quan đến BĐS; kinh nghiệm mua bán, cho thuê, chuyển nhượng BĐS; tư vấn tài chính ngân hàng và tư vấn về phong thủy. 

Bất động sản Phú Gia Thịnh - Cùng bạn kiến tạo nên những giá trị mới - Ảnh 3

Doanh nghiệp luôn không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu “Kết nối ước mơ – Dựng xây tổ ấm” trên nền tảng “Nhân tố kiệt suất – Sản phẩm kiệt suất – Cuộc sống kiệt suất”. Và vươn tới thương hiệu Bất động sản Phú Gia Thịnh sẽ là sự lựa chọn của các khách hàng có nhu cầu về tìm chọn nơi an cư lạc nghiệp từ tất cả khu vực.

Phú Gia Thịnh luôn luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản, Giảm thiểu được chi phí quản lý, tạo sự an tâm cho khách hàng đối với tài sản của mình. Mong muốn tạo ra những giá trị mới cho khách hàng. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Phú Gia Thịnh luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh, cần sự hỗ trợ hãy liên hệ thông tin chi tiết phía dưới:

Thông tin liên hệ: 

Bất động sản Phú Gia Thịnh

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí MinhTel: 0908 353 383Email: [email protected]: https://phugiathinhcorp.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news