Tin mới

Chuyện tình trông gai và hôn nhân nhiều thử thách giữa Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Thứ ba, 26/01/2021, 11:21 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng có sự xuất hiện của "trà xanh" đang khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao bàn tán. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin cực sốc liên quan đến ca sĩ Châu Kiệt Luân. Theo đó, một nguồn tin cho hay nam ca sĩ đang có quan hệ bất chính với một nữ tiếp viên hàng không, cả hai còn có với nhau một đứa con riêng. 

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trước khi kết hôn cũng gặp không ít thử thách (ảnh internet)
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trước khi kết hôn cũng gặp không ít thử thách (ảnh internet)

Đi kèm bài viết tố cáo, nguồn tin này còn tung bằng chứng là bức ảnh "Thiên vương châu Á" chụp cùng một cô gái xinh đẹp, được cho là "trà xanh" của drama này. 

Dù bên nhau 6 năm rồi nhưng cả hai cũng không tránh khỏi 'họa từ trên trời rơi xuống'
Dù bên nhau 6 năm rồi nhưng cả hai cũng không tránh khỏi "họa từ trên trời rơi xuống"

Ngay lập tức thông tin gây "bão" mạng, ảnh hưởng tới cả hình ảnh lẫn danh tiếng của nam ca sĩ. Ngay sau đó, cô gái trong ảnh được cho là có tình ý với Châu Kiệt Luân đã phải lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là một bức hình chụp chung giữa fan và thần tượng mà thôi.

"Chúng tôi hoàn toàn không quen biết nhau, cũng không có mối quan hệ như những thông tin trên mạng", cô gái khẳng định trước truyền thông.

Chuyện tình trông gai và hôn nhân nhiều thử thách giữa Châu Kiệt Luân và Côn Lăng - Ảnh 1

Cũng trong tối ngày 25/1, Châu Kiệt Luân cũng đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt. Anh bày tỏ quan điểm với thái độ mỉa mai: "Anh đây debut làng giải trí bao nhiêu năm, vẫn còn có kẻ rắp tâm hãm hại ư, đúng là chết cười. Muốn làm ô uế thanh danh thì cũng phải nhìn đối tượng chứ. 

Chuyện tình trông gai và hôn nhân nhiều thử thách giữa Châu Kiệt Luân và Côn Lăng - Ảnh 2

Tôi biết rất nhiều cung thủ muốn bắn hạ tôi, nhưng tôi đã trèo lên đỉnh núi rồi, ai còn có thể khiến tôi bị thương cơ chứ. Chính vì vậy, nếu tôi lên chức ông khi 80 tuổi vẫn có kẻ tung tin đồn thế này, tôi lại thấy vui đấy".

Không úp mở, không nhờ quản lý, hành động tự mình lên tiếng của Châu Kiệt Luân như một cú tát trời giáng vào những kẻ tung tin bịa đặt. Lời phủ nhận chắc nịch của nam ca sĩ cũng là lời khẳng định chắc nịch cho mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp giữa anh và bà xã Côn Lăng.

Côn Lăng và quý tử
Côn Lăng và quý tử

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng là cặp đôi đẹp xứ Trung. Cả hai quen nhau vào năm Côn Lăng mới 17 tuổi và hiện tại, họ đã kết hôn được 6 năm và có 2 đứa con chung. Yêu người nổi tiếng, bà xã Châu Kiệt Luân thừa nhận phải chịu không ít áp lực nhưng vượt qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news