Tin mới

Con trai Lệ Quyên được chồng cũ ví như minh tinh màn bạc châu Á khi thốt lên : 'Cổ Thiên Lạc Việt Nam'

Thứ ba, 26/01/2021, 14:48 (GMT+7)

Ngắm nhìn cậu con trai yêu quý của mình, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên không ngần ngại ví con trai có vẻ đẹp của minh tinh châu Á một thời.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy đều xác nhận hẹn hò và đang xây dựng cho mình một cuộc sống mới. Tuy nhiên, không vì thế mà hai người bỏ bê công việc chăm sóc cậu con trai chung Kỳ Anh.

Mặc dù Kỳ Anh được Đức Huy chăm sóc hậu ly hôn nhưng Lệ Quyên vẫn được tự do gặp con, đưa con đi chơi vào ngày cuối tuần. Còn nam doanh nhân cũng hết mực yêu thương cậu con trai cưng khi anh thường xuyên đưa cậu bé đi du lịch, đánh golf và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Mới đây, ngắm nhìn con trai, Doanh nhân Đức Huy không khỏi xuýt xoa trước cậu con trai đang ngày càng khôn lớn.

Dù đã ly hôn, Đức Huy và Lệ Quyên vẫn làm tròn trách nhiệm và dành rất nhiều tình cảm cho cậu con trai Kỳ Anh
Dù đã ly hôn, Đức Huy và Lệ Quyên vẫn làm tròn trách nhiệm và dành rất nhiều tình cảm cho cậu con trai Kỳ Anh

Cụ thể, chia sẻ hình ảnh của bé Kỳ Anh, chồng cũ Lệ Quyên ví con trai của mình có vẻ đẹp tựa minh tinh màn bạc châu Á khi thốt lên: 'Cổ Thiên Lạc Việt Nam'. Chia sẻ này của nam doanh nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý và tương tác của Cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình và khen ngợi vẻ điển trai của cậu bé sinh năm 2011.

Chồng cũ Lệ Quyên ví con trai là 'Cổ Thiên Lạc Việt Nam'
Chồng cũ Lệ Quyên ví con trai là 'Cổ Thiên Lạc Việt Nam'

Không chỉ riêng Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên cũng từng rất hãnh diện về cậu con trai nhỏ khi cô từng vui vẻ, hạnh phúc nói rằng Kỳ Anh chính là 'sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời' của cô.

Con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy tên thật là Lê Kỳ Anh, tên gọi ở nhà là Bo. Là con của gương mặt đình đám trong làng giải trí, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống trong nhung lụa và sung túc. Hai người cũng rất chú trọng việc giáo dục con trai khi cho con đi học trong ngôi trường nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn với mức học phí đắt đỏ từ 128-350 triệu đồng/năm.

Con trai Lệ Quyên được chồng cũ ví như minh tinh màn bạc châu Á khi thốt lên : 'Cổ Thiên Lạc Việt Nam' - Ảnh 1

Mặc dù đã ly hôn nhưng Lệ Quyên và Đức Huy vẫn có tình yêu chung là dành cho cậu bé Kỳ Anh, đồng thời cả hai cũng luôn làm tròn trách nhiệm của bậc làm cha, làm mẹ khi chăm lo cho cậu bé mọi mặt trong cuộc sống từ vật chất đến tinh thần.

Hiện nay, hai người cũng đã bắt đầu đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Nếu như Lệ Quyên công khai chuyện tình bên trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy cũng vướng nghi vấn hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news