Tin mới

Cuộc sống ‘ngỡ ngàng’ của diễn viên chuyên trị vai 'ông trùm giang hồ'

Thứ ba, 26/01/2021, 09:45 (GMT+7)

NSƯT Chu Hùng thường xuyên thủ vai dữ tợn, giang hồ trên sóng truyền hình, Tuy nhiên ngoài đời ông lại có cuộc sống vô cùng giản dị.

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, là gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài bụi bặm, hầm hố và có nét dữ dằn nên ông thường được giao những nhân vật giang hồ, tội phạm. Nam diễn viên gây ấn tượng với loạt vai ác “thương hiệu” như: Bắc “đại bàng” của Cảnh Sát Hình Sự, Quang phim Bí Mật Tam Giác Vàng, Thế “chột” trong Người Phán Xử...

NSƯT Chu Hùng được khán giả biết đến chủ yếu qua các vai ác, diễn giang hồ, dữ tợn. Ảnh: Vietnamnet
NSƯT Chu Hùng được khán giả biết đến chủ yếu qua các vai ác, diễn giang hồ, dữ tợn. Ảnh: Vietnamnet

Trên phim, khán giả sẽ thấy một diễn viên dữ tợn, có đôi mắt sắc lẹm vậy nhưng thực tế, nghệ sĩ Chu Hùng được đồng nghiệp nhận xét là khá trầm tình, giản dị. Ở tuổi 65, ít ai biết rằng ông ở ngoài đời lại là một người hiền lành, tài hoa và lại có đời tư khá kín tiếng, sống một cuộc sống bình yên bên vợ con, cháu chắt ở Hà Nội.

 Ngoài dành thời gian cho gia đình, NSƯT Chu Hùng cũng rất thích đạp xe, làm đồ gỗ, treo tranh, đôi khi là cả đan lát. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông, NSƯT Chu Hùng chia sẻ rằng mình từng “lỡ một lần đò”. Người vợ đầu cũng là mối tình đầu của ông, hai người học chung một trường và kết hôn sau 8 năm yêu nhau. Tuy nhiên, 2 năm sau khi chung sống họ đã quyết định "đường ai nấy đi".

Thế 'chột' của Người Phán Xử lựa chọn cuộc sống bình dị, vui vầy bên vợ và các con cháu. Ảnh: ngoisao
Thế "chột" của Người Phán Xử lựa chọn cuộc sống bình dị, vui vầy bên vợ và các con cháu. Ảnh: ngoisao

Sau 10 năm một mình nuôi con thì cuối cùng NSƯT Chu Hùng đã tìm được bến đỗ mới bên người vợ Kim Thu. Ông luôn dành sự trân trọng với vợ - nghệ sĩ Kim Thu. Bà đã lùi về sau, từ bỏ đam mê để chăm lo con cái, chuyển hướng sang kinh doanh buôn bán. Nhờ tình yêu thương từ cha mẹ, cả hai con của ông đều đã thành tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news