Tin mới

Hồng Nhung tay nắm tay bạn trai ngoại quốc đến mừng hạnh phúc gia đình Thanh Lam

Thứ ba, 26/01/2021, 19:38 (GMT+7)

Trong ngày vui của gia đình Thanh Lam mới đây, Hồng Nhung diện áo dài nền nã, tình tứ xuất hiện bên bạn trai ngoại quốc sau khi công khai tình cảm.

Vào tối ngày 25/1, gia đình Thanh Lam hạnh phúc, tổ chức đám cưới cho cô con gái Thiện Thanh. Thiện Thanh là con gái của Thanh Lam với chồng cũ là nhạc sĩ Quốc Trung.

Đến chung vui với gia đình Diva là sự hiện diện của những tên tuổi trong làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Tùng Dương,... Đặc biệt, diva Hồng Nhung cũng có sự hiện diện đầy chú ý khí tới chúc mừng hạnh phúc gia đình người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Gia đình Thanh Lam hạnh phúc trong ngày cưới con gái
Gia đình Thanh Lam hạnh phúc trong ngày cưới con gái

Trong chiếc áo dài nền nã, Hồng Nhung và bạn trai ngoại quốc nhẹ nhàng nắm tay đầy tình cảm. Khoảnh khắc đặc biệt này cũng được nữ ca sĩ lưu lại trên mạng xã hội, kèm theo đó là lời chúc mừng: 'Các bác xúng xính đi dự lễ cưới của con gái rượu bố Quốc Trung, mẹ Thanh Lam! Khi các con trưởng thành là khi các phụ huynh bước vào nửa thứ hai của cuộc đời. Thấy các con hạnh phúc là thấy được vui lây! Chúc phúc!'.

Hồng Nhung sánh đôi bên ông xã đến mừng hạnh phúc gia đình người bạn thân
Hồng Nhung sánh đôi bên ông xã đến mừng hạnh phúc gia đình người bạn thân

Ngay bên dưới chia sẻ này, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến con gái Thanh Lam và niềm vui của gia đình cô. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Quốc Trung - chồng cũ của Thanh Lam cũng không quen gửi lời cảm đến sự hiện diện cũng lời chúc của người đồng nghiệp.

'Bố tổ chức đám cưới cho con gái vừa đẹp, tình cảm, ý nghĩa và vui! Đám cưới tuyệt nhất Việt Nam mà mọi người từng được dự!', Quốc Trung phản hồi.

Hồng Nhung đang có hạnh phúc mới sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân
Hồng Nhung đang có hạnh phúc mới sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân

Sau một thời gian úp mở về một nửa, vào ngày đầu năm mới 2021, Hồng Nhung chính thức công khai tình cảm khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch với bạn trai ngoại quốc cùng các con. Dù không chia sẻ gì nhiều về tình mới, song có thế nhận thấy Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có, đặc biệt là từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng trước.

Hồng Nhung và 2 con
Hồng Nhung và 2 con

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung Thanh Lam