Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 19: Minh chính thức ‘đối đầu’ bà Bạch Cúc

Thứ ba, 26/01/2021, 16:43 (GMT+7)

Trong tập 18, Trí đã bị bà Bạch Cúc đẩy ra khỏi nahf họ Cao do đẩy ngã Ngọc. Trong tập 19, nhiều tình tiết thú vị được hé lộ.

Trong tập 18, sau khi rời khỏi nhà họ Cao, Trí trở về với mẹ và chị. Phát hiện mẹ mất trí nhớ, Trí quyết định đưa mẹ lên Hà Nội điều trị. Trong lúc Trí đi xem phòng nghỉ thì bà Loan đi đâu mất khiến Trí hốt hoảng gọi điện cho ông Quân cầu cứu. Minh biết được mẹ và em trai đã lên Hà Nội nên cũng vội vã đi tìm.

Bà Loan khi đi lạc đã gặp Kiên, Kiên dỗ dành đưa bà về nhà mình và gọi Minh tới. Tuy Minh rất cảm ơn Kiên đã giúp mẹ mình nhưng cô thẳng thắn cho rằng không tin Kiên là người tử tế và hỏi Kiên rằng hai người đã từng gặp nhau trước đây chưa… nhưng Kiên không trả lời.

Kiên nói chuyện với Hoàng. Ảnh: VTV
Kiên nói chuyện với Hoàng. Ảnh: VTV

Minh từ khi bị sa thải vẫn đến công ty giúp đỡ công việc khi khuyết người thay thế. Còn Hoàng thì vẫn đeo bám Minh, thậm chí chặn đường cô muốn nói chuyện nhưng đã bị Minh hạ “đo ván”.

Ở tập 18, Kiên và Châu vẫn chưa đi đến kết thúc cuối cùng. Kiên tiếp tục lảng tránh trong khi Châu muốn níu kéo cuộc tình này. Thực ra Kiên không phải không có tình cảm với Chây, anh đã tâm sự với Hoàng: “Thật ra là nếu như động lòng thì tôi đã động lòng từ lâu rồi. Nhưng cũng phải thừa nhận Châu là một người con gái mà tôi rất nể. Nhiều khi muốn phũ mà cũng thấy không nỡ”.

Bà Cúc lúc này đã bắt đầu điều tra Kiên và úp mở cho con gái: “Ông nội con luôn định kiến với Kiên. Nhưng ông nội con làm gì cũng có lý do. Thế cho nên mẹ đã cho kiểm tra lại một lần nữa. Kiên nó có bí mật đấy. Tuy nhiên là hạnh phúc của con con có thể hỏi Kiên hoặc tự tìm hiểu. Còn đương nhiên con sẽ tự quyết định”.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Trong tập 19, Minh quyết định tuyên chiến với bà Bạch Cúc do những hậu quả bà đã gây ra với gia đình mình. Minh đã rất bức xúc tuyên bố: “Bà ta làm cho em không thể nhịn được nữa. Em sẽ làm cái điều mà bà ta khó chịu nhất, không mong muốn nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news