Tin mới

Hyun Bin 'kết đôi' với nữ thần quốc dân Yoona sau khi nên duyên với Son Ye Jin

Thứ ba, 26/01/2021, 22:14 (GMT+7)

Hyun Bin lần này hợp tác với cựu thành viên nhóm Girl's Generation sau thành công và nên duyên với Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'.

Mới đây, theo báo cáo mới nhất vào ngày 22/1, bộ phim Confidential Assignment 2: International đã chính thức công bố dàn diễn viên: Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Yoona và Daniel Henney, Jin Seon Kyu.

Lần này, Hyun Bin sẽ tái xuất sau phim "Hạ cánh nơi anh" nhưng lần này "Confidential Assignment 2: International"  được công chiếu vào năm 2017. Đây cũng là bộ phim kể về sự hợp tác của hai miền Nam – Bắc Triều Tiên và được đầu tư với kinh phí lên đến 10 tỉ won (188 tỉ VND) và bộ phim được hơn 7.8 triệu vé sau khi được công chiếu.

Dàn diễn viên đóng Confidential Assignment (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ) phần 2.
Dàn diễn viên đóng Confidential Assignment (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ) phần 2.

Được biết, đây là bộ phim nói về sự hy sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra là Cheol-ryung đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang của Hàn Quốc. là màn hợp tác quốc tế giữa thám tử Bắc Triều Tiên Cheol-ryung (Hyun Bin đóng), thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) và đặc vụ FBI Hoa Kỳ Jack (Daniel Henney). Bộ ba này sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu của riêng họ.

Hyun Bin hứa hẹn sẽ thành công tiếp sau 'Hạ cánh nơi anh'.
Hyun Bin hứa hẹn sẽ thành công tiếp sau "Hạ cánh nơi anh".

Ngoài ra, Hyun Bin sẽ tái ngộ với Yoona và được dự báo là cặp đôi sẽ phát triển tuyến tình cảm ở phần phim tiếp theo này. Lần này, Yoona sẽ hóa thân vào vai Park Min-Young - một cô nàng thất nghiệp và sống ké với gia đình chị gái nhưng vẫn ngày ngày xin tiền anh rể để tiêu vặt. Lần này, 'nữ thần quốc dân' Yoona sẽ đập tan hình tượng hiền dịu, long lanh mà cô hoàn toàn thay đổi thành cô gái mặt mộc, tóc tai tạm bợ và gu ăn mặc xuề xòa đúng chuẩn hình tượng gái "ế" lâu năm. 

Yoona rũ bỏ hình tượng nữ thần mà thay bằng hình ảnh xuề xòa.
Yoona rũ bỏ hình tượng nữ thần mà thay bằng hình ảnh xuề xòa.

Cựu thành viên nhóm Girl's Generation đã quyết tâm sống suốt đời như thế đến ngày cô được ông anh rể dẫn đến nhà anh bạn mới quen. Và Yoona trong vai Park Min Young đem lòng yêu Chul Ryung (Hyun Bin) từ cái nhìn đầu tiên. 

Trong bộ phim này, nhiều người đón chờ phần thể hiện của cặp đôi Yoona khi theo đuổi Hyun Bin sau khi anh chàng công khai tình cảm hẹn hò cũng Son Ye Jin. Đặc biệt, ngoài đời, Yoona và Son Ye Jin là chị em thân thiết. 

Chuyện tình được mong đợi giữa Yoona và Hyun Bin.
Chuyện tình được mong đợi giữa Yoona và Hyun Bin.
Yoona và Son Ye Jin là bạn thân ngoài đời.
Yoona và Son Ye Jin là bạn thân ngoài đời.

Bên cạnh đó, Yoona cũng được biết đến là gương mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD đồng thời cô cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng và luôn gắn liền với danh xưng "nữ thần quốc dân". Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không hề Phẫu thuật thẩm mỹ, Yoona nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ ở Hàn Quốc và quốc tế. Dù đã hoạt động trong làng giải trí hơn 1 thập kỷ nhưng Yoona vẫn là biểu tượng nhan sắc của xứ Kim Chi và không bị nép vế dù nhiều mỹ nhân xinh đẹp hơn xuất hiện. Cô từng bị công chúng gọi là bình hoa di động trong diễn xuất nhưng đến nay nhờ sự kiên trì nên Yoona đã đạt được nhiều thành công và được khán giả đón nhận.

Yoona nổi tiếng xinh đẹp nhưng lại không được đánh giá cao diễn xuất trong quá khứ.
Yoona nổi tiếng xinh đẹp nhưng lại không được đánh giá cao diễn xuất trong quá khứ.

Còn Hyun Bin là tài tử điển trai và diễn xuất giỏi của làng giải trí Hàn Quốc. Sau mối tình với Song Hye Kyo, Hyun Bin cũng không được biết ddens nhiều. Tuy nhiên, sau vai diễn thành công ở  "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin nhận được lượng fan rất lớn. Hơn nữa, kể từ khi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò, những thông tin xung quanh cặp đôi càng khiến công chúng tò mò hơn.

Chính vì vậy, công chúng mong chờ diễn xuất của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news