Tin mới

Scandal 'trà xanh': Sơn Tùng thiệt hại, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú 'hưởng lợi' lớn

Thứ ba, 26/01/2021, 09:27 (GMT+7)

Là 3 nhân vật chính trong scandal "trà xanh" nhưng số phận của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú hoàn toàn khác nhau. 

Thời gian qua, câu chuyện Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay trở thành chủ đề được quan tâm rất lớn trên mạng xã hội. Dù chưa một lần công khai mối quan hệ nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, cặp đôi đã bên nhau suốt 8 năm thanh xuân. 

Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu follows
Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu follows

Sự việc càng được đẩy lên căng thẳng khi lý do chia tay được đồn đoán là do "trà xanh" (danh từ ẩn ý chỉ người thứ ba chen ngang vào cuộc tình). Và cái tên được réo duy nhất chính là diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment - Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm 'hưởng lợi' nhiều nhất
Thiều Bảo Trâm "hưởng lợi" nhiều nhất

Scandal nổ ra vào đúng thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng hoa nên không thể tránh khỏi việc người được nhiều và cũng mất nhiều. Những động thái của các nhân vật chính nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Hải Tú cũng tăng gấp 3 lần lượt theo dõi
Hải Tú cũng tăng gấp 3 lần lượt theo dõi

Kể từ khi scandal nổ ra, dân mạng ùa vào tài khoản của Sơn Tùng cũng như Hải Tú, Thiều Bảo Trâm để lại bình luận. Trong vài ngày ít ỏi, bộ 3 đã có sự thay đổi chóng mặt khiến nhiều người hết sức bất ngờ. 

Theo đó, vào đêm ngày 21/1, Instagram của Thiều Bảo Trâm đang có lượng người theo dõi là 1,5 triệu người; Sơn Tùng là 5,9 triệu người và Hải Tú chỉ 240 nghìn người. 

Thống kê lượt theo dõi của Thiều Bảo Trâm
Thống kê lượt theo dõi của Thiều Bảo Trâm

Nhưng khi drama nổ ra, lượng theo dõi Instagram đã thay đổi chóng mặt ở cả 3 nhân vật, thậm chí biến động theo từng phút. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm là ca sĩ có lượng theo dõi tăng mạnh nhất, gấp nhiều lần Sơn Tùng và Hải Tú khi bật ngưỡng 2,1 triệu người theo dõi.

Trong khi đó, vì câu "Thương em" của Sơn Tùng đã khiến nam ca sĩ mất đi khoảng 4.000 người theo dõi. Hải Tú cũng có xu hướng tăng người theo dõi trung bình 21.000 người/ngày. 

Thống kê theo dõi của Hải Tú
Thống kê theo dõi của Hải Tú

Những con số này được đưa ra để thấy rằng dù không nhiều nhưng một lượng fan đã quyết định quay lưng với nam ca sĩ vì phản ứng của anh với bạn gái tin đồn giữa ồn ào rạn nứt tình cảm thời gian qua.

Sơn Tùng bị mất 4.000 người theo dõi
Sơn Tùng bị mất 4.000 người theo dõi

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được xác định yêu nhau cách đây 8 năm, từ khi còn là những người chưa nổi tiếng. Mặc dù chưa một lần công khai nhưng cặp đôi không ít lần bị soi bằng chứng hẹn hò, có mặt cùng một địa điểm. Bên nhau từ khi chưa thành công nhưng lại chia tay khi nam ca sĩ có tên tuổi nên chuyện tình của cả hai đã gây nhiều tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news