Tin mới

Thông tin mới vụ khách chuyển nhầm 50 triệu cho cuốc xe Grab 25.000 đồng, nhận xong tài xế 'mất tích'

Thứ ba, 26/01/2021, 17:15 (GMT+7)

Hơn 1 tuần sau khi xảy ra sự việc, hành khách chuyển nhầm 50 ngàn đồng (bao gồm tiền cước và tiền tip) thành 50 triệu đồng ở TP.HCM đã nhận lại được tiền từ tài xế Grab.

Như tin đã đưa, ngày 16/1, anh M.Q.A. cho biết có đặt một cuốc Grabcar từ 3 Hoàng Sa đến đường Lý Văn Phức (Q.1, TPHCM). Ứng dụng báo giá 25.000 đồng cho cuốc xe và tài xế có tên O.M.N. đã nhận cuốc.

Kết thúc chuyến xe, do không có sẵn tiền mặt, anh A. chuyển khoản cho tài xế với số tiền 50.000 đồng (gồm 25.000 tiền cước và 25.000 tiền típ cho tài xế), nhưng anh đã bấm nhầm 50 triệu đồng.

Khách hàng A. nhận được tiền trả lại từ tài xế Grab.
Khách hàng A. nhận được tiền trả lại từ tài xế Grab.

Sau khi phát hiện mình chuyển nhầm, ngay lập tức anh Q.A. đã liên lạc với tài xế nhưng người bắt máy lại là người khác. Anh Q.A. cũng liên lạc đến phía Grab để nhờ hỗ trợ và xin thông tin tài xế để lấy lại tiền.

Sau một thời gian chờ đợi và không thấy phía Grab phản hồi, anh M.Q.A. đã tự liên hệ với ngân hàng mà anh dùng để chuyển khoản nhờ hỗ trợ và trong chiều 18/1 anh cũng đã đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Thông tin mới vụ khách chuyển nhầm 50 triệu cho cuốc xe Grab 25.000 đồng, nhận xong tài xế 'mất tích' - Ảnh 1

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh M.Q.A., cho biết vào ngày 25/1, tài xế O.M.N. đã chuyển lại số tiền là 49.950.000 đồng nhầm lẫn cho khách hàng.

Theo lời anh A., ngoài chuyển tiền, tài xế N. cùng gia đình đã đến làm việc, nói chuyện với anh A. để thông báo nguyên nhân "mất tích" những ngày qua là do bị rớt mất điện thoại và bản thân có tính hay quên.

Sau hơn 1 tuần thấp thỏm chờ đợi, anh A. cho biết thông cảm và chấp nhận lời xin lỗi của tài xế N. Tuy nhiên hành khách này vẫn cho rằng phía công ty Grab thiếu trách nhiệm trong vụ việc.

Trước đó, phía Grab đã hỗ trợ nạn nhân trong việc trình báo công an cũng như cố liên lạc với tài xế. Tuy nhiên, do việc chuyển tiền giữa 2 bên là giao dịch qua ngân hàng cá nhân, nên hãng không thể can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news