Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới

Thứ ba, 26/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 26/1/2021: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới, Vũ Cát Tường thả tim video chê giọng hát Chi Pu...

Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm

Chiều 25/1, Thiều Bảo Trâm chính thức đăng ảnh lên mạng xã hội sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Trong khi nhiều người gửi lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm vượt qua biến cố thì nhiều người lại tỏ ra khó chịu. Những người chỉ trích cho rằng Thiều Bảo Trâm đang cố tạo drama để làm xấu mặt Sợn Tùng. Ngoài ra, nhiều group anti Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện kể từ khi bê bối "trà xanh" xuất hiện.

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới - Ảnh 1

Vũ Cát Tường thả tim video chê giọng hát Chi Pu

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu hát phô được lan truyền trên Instagram. Điều đáng chú ý, Vũ Cát Tường đã ấn like video này và bị CĐM chụp lại được. Vũ Cát Tường là một ca sĩ có thực lực và được nhiều người yêu mến giọng hát. Việc cô ấn like video ca sĩ khác hát chênh phô hẳn có lý do và khiến khán giả thích thú.

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới - Ảnh 2

Hoài Linh công khai diện mạo sau nhiều biến cố

Thời gian gần đây, Danh hài Hoài Linh gặp phải một loạt biến cố khi nhiều người thân trong nhà lần lượt qua đời. Hôm nay, nghệ sĩ đăng tải bức ảnh chụp bên một em bé lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái "Nét đẹp lao động". Thần sắc tươi trẻ của danh hài đã khiến người hâm mộ an tâm phần nào. Có thể thấy Hoài Linh đã sốc lại được tinh thần và quay trở lại vwois công việc.

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới - Ảnh 3

Rò rỉ hình ảnh Lâm Vỹ Dạ thay Hoài Linh đóng Táo quân

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Lâm Vỹ Dạ đang cười tươi và đọc kịch bản chuẩn bị cho Táo Quân 2021 đi kèm dòng trạng thái: “Thiên đình bổ sung thêm “Táo gái” làm anh em rộn hết cả ràng…”. Dân tình dự đoán sau ồn ào bị tẩy chay, Lâm Vỹ Dạ sẽ là nghệ sĩ bổ sung vào dàn táo năm nay của thiên đình. Nhiều người thể hiện sự thích thú với thông tin này, nhưng cũng có người phản đối gay gắt, nói không muốn xem Táo quân nếu có sự góp mặt của nữ diễn viên.

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới - Ảnh 4

Hòa Minzy đăng ảnh cưới

Hôm nay, Hòa minzy đăng ảnh cưới cùng siêu mẫu Mạc Trung Kiên kèm dòng trạng thái: "Mọi người vô coi đám cưới của Hoà, xem có phải cưới a Hải không nha”. Ngay bên dưới, Cộng đồng mạng đã gửi lời chúc và lời khen đến nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đây là hình ảnh trong MV mới của Hòa Minzy.

Tin giải trí hot nhất tối 26/1: Fan Sơn Tùng chỉ trích Thiều Bảo Trâm, Hòa Minzy tung ảnh cưới - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news