Tin mới

Tin tức giải trí 24h ngày 26/1: Hồng Nhung hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc, Ngô Kiến Huy vướng vận đen

Thứ ba, 26/01/2021, 22:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/1: Hồng Nhung hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc, Ngô Kiến Huy vướng vận đen,..

Hồng Nhung tay nắm tay bạn trai ngoại quốc đến mừng hạnh phúc gia đình Thanh Lam

Tối ngày 25/1, gia đình Thanh Lam hạnh phúc, tổ chức đám cưới cho cô con gái Thiện Thanh. Thiện Thanh là con gái của Thanh Lam với chồng cũ là nhạc sĩ Quốc Trung.

Hồng Nhung sánh đôi bên bạn trai ngoại quốc đến mừng hạnh phúc gia đình người bạn thân
Hồng Nhung sánh đôi bên bạn trai ngoại quốc đến mừng hạnh phúc gia đình người bạn thân

Đến chung vui với gia đình Diva là sự hiện diện của những tên tuổi trong làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Tùng Dương,... Đặc biệt, diva Hồng Nhung cũng có sự hiện diện đầy chú ý khí tới chúc mừng hạnh phúc gia đình người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.  Hồng Nhung và bạn trai ngoại quốc nhẹ nhàng nắm tay đầy tình cảm.

Sau một thời gian úp mở về một nửa, vào ngày đầu năm mới 2021, Hồng Nhung chính thức công khai tình cảm khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch với bạn trai ngoại quốc cùng các con. Dù không chia sẻ gì nhiều về tình mới, song có thế nhận thấy Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có, đặc biệt là từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng trước.

Ngô Kiến Huy đứng trước nguy cơ mất cả 'núi tiền' vì quá tin người

Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh báo đến mọi người liên quan đến việc giao dịch bất động sản. Giọng ca "Truyền thái y" cho biết, ngày 21/12/2020 đã ủy quyền cho một người quen tên Minh thay mặt mình toàn quyền thực hiện các giao dịch bất động sản ở Đà Lạt. Tuy nhiên đến nay bắt đầu nhận thấy có dấu hiệu bất thường, Ngô Kiến Huy không thể liên lạc được với người này nên đã ủy quyền cho công ty luật tiến hành khẩn cấp các thủ tục nhằm ngăn chặn toàn bộ giao dịch liên quan đến hợp đồng ủy quyền/bất động sản nêu trên để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh báo người thân bạn bè đồng thời ẩn ý chuyện bị người quen lừa
Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh báo người thân bạn bè đồng thời ẩn ý chuyện bị người quen lừa

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy thu hút sự quan tâm của bạn bè, công chúng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ và hi vọng sự việc sớm được giải quyết.

Hoàng Anh và 'người tình tin đồn' Thắm Bebe công khai 'tri ân' nhau bằng lời nói lẫn hiện vật?

Từ sau khi hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Anh công khai mối quan hệ vô cùng thân thiết bên Thắm Bebe. Điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ cô nàng là 'người thứ ba' trong mối quan hệ của vợ chồng Hoàng Anh.

Mới đây, hai người cũng có màn tương tác chú ý khi công khai gửi lời cảm ơn, 'tri ân' với nhau vì đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian vừa qua. Cụ thể, khi  Thắm Bebe đăng tải bài viết khoe không khí ngày cận Tết, nam diễn viên trêu đùa rằng sẽ chạy qua nhà cô để lấy 'lộc' về. Đáp lời Hoàng Anh, Thắm Bebe bảo: 'Em cho anh cái nhà còn được, cây vàng nhằm nhò gì'. 

Thắm Bebe và Hoàng Anh có sự hợp tác trong công việc và ngoài đời cũng rất thân thiết
Thắm Bebe và Hoàng Anh có sự hợp tác trong công việc và ngoài đời cũng rất thân thiết

Lúc này Hoàng Anh bày tỏ lòng biết ơn đến Thắm Bebe vì đã đồng hành, chia sẻ cùng anh trong quãng thời gian sóng gió và 'chốt' lại bằng lời cảm ơn nữ diễn viên vì tất cả những gì cô đã làm cho anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news