Tin mới

Tình cũ Huỳnh Phương ẩn ý về ồn ào 'của lạ' của người đàn ông giữa lùm xùm tình cảm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 26/01/2021, 11:56 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang lên cao, chia sẻ của tình cũ Huỳnh Phương - Sỹ Thanh khiến dân tình không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, ồn ào về chuyện tình rạn vỡ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm và nghi vấn có sự xuất hiện của 'trả xanh' Hải Tú khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán. Ngay cả nhiều sao Việt cũng có những chia sẻ đầy bóng gió ngay khi ồn ào bủng nổ khắp mạng xã hội.

Cũng với ồn ào này, không ít người đã lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm bởi nữ ca sĩ suốt 8 năm qua lặng lẽ đồng hành cùng Sơn Tùng với bao buồn vui. Song một bộ phận khác lại lên tiếng bênh vực nam ca sĩ và có động thái 'dằn mặt', anti giọng ca họ Thiều.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là 2 cái tên được réo gọi trong suốt nhiều ngày qua
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là 2 cái tên được réo gọi trong suốt nhiều ngày qua

Mới đây, Sỹ Thanh - Tình cũ của Huỳnh Phương cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, tạo dáng cuốn hút, Sỹ Thanh không quên để lại dòng caption đầy chú ý: 'Đàn ông thường thích của lạ. Em đã đủ lạ với anh chưa?'. Bên dưới bình luận, một số khán giả cũng gọi tên Sơn Tùng với bài đăng của Sỹ Thanh.

Tình cũ Huỳnh Phương ẩn ý về ồn ào 'của lạ' của người đàn ông giữa lùm xùm tình cảm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1
Sỹ Thanh có chia sẻ đáng chú ý
Sỹ Thanh có chia sẻ đáng chú ý

Cách đây không lâu, Sỹ Thanh bất ngờ đăng đàn xác chuyện đường ai nấy đi với Huỳnh Phương. Về lý do và thời điểm chia tay, Sĩ Thanh không tiết lộ cụ thể. Song, cô cho rằng chia tay là chuyện bình thường, hiện rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Việc cặp đôi chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ngoài thể hiện sự tiếc nuối, một số cư dân mạng nghi ngờ Huỳnh Phương đã có người mới. Một số hình ảnh thân mật của Huỳnh Phương cùng một cô gái lạ đã được chia sẻ trên mạng xã hội, điều này càng khiến dân tình chắc nịch về tin đồn này.

Sỹ Thanh và Huỳnh Phương từng có thời gian mặn nồng và chia tay trong êm đẹp
Sỹ Thanh và Huỳnh Phương từng có thời gian mặn nồng và chia tay trong êm đẹp

Tuy nhiên, việc cả hai lựa chọn im lặng cũng như chọn cách chia tay trong êm đẹp khiến mối tình từng một thời mặn nồng của cặp đôi vẫn luôn đẹp trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news