Tin mới

Tóc Tiên viết review phim mà như 'cà khịa' drama của cả showbiz hiện nay

Thứ ba, 26/01/2021, 09:30 (GMT+7)

Là một trong những khán giả đầu tiên của Bộ phim Định Mệnh: Winx Saga (Fate: The Winx Saga), Tóc Tiên đã chia sẻ cảm xúc của mình trên Instagram.

Bộ phim Định Mệnh: Winx Saga (Fate: The Winx Saga) - bản người đóng của hoạt hình Winx club đình đám mới đây đã được ra mắt. Bộ phim nhanh chóng trở thành top 1 thịnh hành tại Netflix Việt Nam. Tóc Tiên là người đầu tiên xem bộ phim này và đã nêu cảm xúc trên Instagram của mình. Điều khiến Cộng đồng mạng thích thú là dù đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ là về bộ phim, tuy nhiên lại khiến nhiều người liên tưởng đến một số drama thời gian gần đây.

Dòng chia sẻ của Tóc Tiên về bộ phim  Định Mệnh: Winx Saga (Fate: The Winx Saga). Ảnh: chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Tóc Tiên về bộ phim  Định Mệnh: Winx Saga (Fate: The Winx Saga). Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Tóc Tiên viết trên story của mình: "Mình bực nhất kiểu mấy bạn biết bản thân đặc biệt rồi nhưng vẫn cứ tỏ ra đáng thương, đã thế còn ích kỷ ngoan cố chỉ lo giải quyết chuyện cá nhân xong lôi cả tập thể vô drama".

Dòng chia sẻ của Tóc Tiên lại khiến cộng đồng mạng cảm giác trùng khớp với 2 sự việc đình đám thời gian gần đây là lùm xùm "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú và cả xích mích giữa tác giả Lê Linh với bộ phim Trạng Tí.

Tóc Tiên. Ảnh: internet
Tóc Tiên. Ảnh: internet

Trước đó, bộ phim Trạng Tí được sản xuất bởi Ngô Thanh Vân gặp phải sự phản đối của tác giả vì liên quan đến vấn đề bản quyền, drama khiến nhiều chính nữ đạo diễn phải lao đao. Bên cạnh đó, lùm xùm "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú cũng là chủ đề hot khi Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng story “ẩn ý” có trà xanh xen vào cuộc tình 2 người. Trong khi đó Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ xóa theo dõi Thiều Bảo Trâm trên instagram.

Có thể khi viết review, Tóc Tiên cũng không nghĩ gì cả, chỉ đơn giản là chăm chú xem phim và viết review cảm nhận của riêng mình, tuy nhiên chúng lại vô tình “trúng phóc”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên scandal