Tin mới

Vy Oanh ấm ức vì hành động 'vô tình' của chồng đại gia cùng tuyên bố đanh thép

Thứ ba, 26/01/2021, 11:52 (GMT+7)

Vy Oanh hài hước tung bằng chứng tố chồng đại gia "chèn ép" quá đà cùng lời tuyên bố đanh thép: "Em mà xỉn là ba chắc sống?".

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh dở khóc dở cười tung bằng chứng bị chồng đại gia "chèn ép" bắt uống say. Giọng ca "Đồng xanh" còn tỏ ra bức xúc với chồng: "Ủa, chơi vậy chơi với ai. Em mà xỉn là ba chắc sống? Chuyến này chả quyết không tha cho chui".

Vy Oanh tố chồng chèn ép khiến fan dở khóc dở cười. Ảnh FBNV
Vy Oanh tố chồng chèn ép khiến fan dở khóc dở cười. Ảnh FBNV

Trong ảnh, chồng Vy Oanh cầm bát khá to, một tay giữ đầu ép bà xã uống hết sạch mới chịu bỏ ra. Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Vy Oanh khiến fan thích thú. 

Có thể thấy, sau những sóng gió, tin đồn bủa vây, Vy Oanh vẫn hạnh phúc bên mãn bên chồng đại gia. 

Năm 2017, Vy Oanh bất ngờ bị một người phụ nữ ra mặt tố là "tiểu tam". Theo đó, người phụ nữ này cho biết, trong lúc cô và chồng đang trục trặc tình cảm thì Vy Oanh chen ngang vào cuộc tình khiến gia đình ly tán.

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh internet

Sau đó, vị doanh nhân này phải lòng Vy Oanh và kết hôn với nữ ca sĩ. Trước lời cáo buộc đó, Vy Oanh đã lên tiếng khẳng định không đúng sự thật. Vy Oanh khẳng định, tất cả chỉ nhằm tung tin đồn để hạ bệ tên tuổi của mình. Và chồng cô chưa bao giờ kết hôn với người đàn bà này dù có chung với nhau một mặt con.

Vy Oanh khẳng định mình không phải là tiểu tam. Ảnh internet
Vy Oanh khẳng định mình không phải là tiểu tam. Ảnh internet

Không những vậy, Vy Oanh còn tuyên bố, càng bị chơi xấu, bị tung tin đồn thì cô càng đăng ảnh hạnh phúc với chồng để chứng minh hạnh phúc: "Chị càng nói tôi càng đăng hình gia đình hạnh phúc của chúng tôi đấy! Chồng tôi khi nào tôi thích là tôi đăng thôi!".

Vy Oanh khẳng định càng bị tố thì càng đăng ảnh hạnh phúc với chồng. Ảnh internet
Vy Oanh khẳng định càng bị tố thì càng đăng ảnh hạnh phúc với chồng. Ảnh internet

Sau lùm xùm đó, Vy Oanh và chồng đại gia vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Được biết, vợ chồng Vy Oanh có hai người con, một trai, một gái. Ông xã của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê. Nữ ca sĩ kém chồng 15 tuổi.  Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị trợ lý tung khoảnh khắc quay lén, nhan sắc gây chú ý

Chồng Vy Oanh từng là kỹ sư xây dựng, sau đó chuyển hướng đầu tư bất động sản. Anh hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Từng đi học và lập nghiệp ở nước ngoài, chồng Vy Oanh có thể sử dụng ba ngoại ngữ gồm Anh, Nhật, Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh tiểu tam