Tin mới

6 bí kíp mặc đồ tôn vòng 3 giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn

Thứ bảy, 26/12/2020, 17:59 (GMT+7)

Mọi phụ nữ đều muốn ra ngoài với ngoại hình cuốn hút nhất có thể. Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có được những đường cong mong muốn, nhưng đôi khi, bỏ túi vài bí kíp nhỏ là bạn đã đạt được điều đó mà không cần chờ đợi lâu.

Dưới đây là 6 thủ thuật hoàn hảo để giúp bạn tôn lên những đường cong cơ thể, khiến những bộ phận bạn chưa hài lòng trở nên hấp dẫn hơn.

1. Mặc đồ nhấn vòng eo

Để vòng 3 trông lộng lẫy hơn, bạn hãy chọn những bộ đồ nhấn eo. Có vẻ như eo càng nhỏ thì mông sẽ càng lớn. Tốt hơn hết, bạn hãy tránh những bộ quần áo ít tôn dáng,che đi vòng eo của mình.

2. Điểm nhấn ở chân

Một trong những quy luật chính của thời trang đó là nếu bạn muốn vòng 3 trông to hơn thì đừng ngần ngại khoe đôi chân đẹp của mình.

3. Chọn chân váy bút chì và váy tulle

Từ khi Christian Dior tạo ra chiếc váy bút  chì đầu tiên, nó trở thành món đồ phải có trong tủ của mọi phụ nữ. Nó nhấn thành công các điểm hoàn hảo trên cơ thể và có thể khiến vòng 3 của chị em thực sự hấp dẫn. Và tất nhiên, váy tulle  cũng có những lợi ích tương tự.

4. Tận dụng họa tiết sọc ngang

Áo và váy với những họa tiết sọc ngang tương phản giúp  cơ thể nữ tính và thanh lịch hơn. Họa tiết này giúp tăng chu vi vòng hông một cách trực quan, khiến vòng 3 của bạn trông tròn đầy hơn.

5. Áo crop top với váy hoặc quần short

Một chiếc áo  crop top giúp tôn lên vòng eo một cách hoàn hảo. Quần short denim giúp định hình mông theo mong muốn, một chiếc chân váy xòe thời thượng với độ dài và phom dáng vừa phải chắc  chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Tất cả sẽ làm vòng 3 của bạn trông to hơn và giúp bạn có được thân hình đồng hồ cát mơ ước.

6. Mặc đồ bằng chất liệu co giãn, ôm sát

Áo dài, váy hay quần jean làm từ chất liệu  co giãn có thể giúp bản tôn dáng hoàn hảo. Chất liệu của những đồ này ôm sát mông, giúp mông trồn trịa hơn. Bạn chỉ cần thêm đôi giày cao gót hoặc xăng đan là không ai có thể rời mắt.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news