Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị đồng nghiệp 'phơi bày' nhan sắc thật, gương mặt méo xệch gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 26/12/2020, 08:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị đồng nghiệp "phơi bày" nhan sắc thật qua bức ảnh tự selfie, gương mặt mất cân đối mới là tâm điểm của cư dân mạng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Bà mẹ 3 con nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau khi sinh đôi được hơn 1 tháng.

Gương mặt mất cân đối của Hồ Ngọc Hà khiến fan hoang mang. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân khi chụp cùng Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Ở khuôn hình nảy, bạn gái Kim Lý để lộ gương mặt thiếu cân đối, méo xệch làm fan hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể là do góc chụp khiến gương mặt của Hồ Ngọc Hà trở nên mất cân đối đến vậy.

Bằng chứng cho thấy, ở những góc chụp khác, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Chỉ sau khi sinh được thời gian ngắn, tình cũ Cường đô la đã khiến hội chị em trầm trồ vì lấy lại sắc vóc một cách thần tốc.

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau sinh. Ảnh internet

Và cũng không lâu sau khi ở cữ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay trở lại công việc. Trước thắc mắc của công chúng về việc đi làm lại sớm, bạn gái Kim Lý phân trần cho biết, cô vẫn điều chỉnh được thời gian giữa việc chăm con và đi làm. Vốn là người năng động, Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân không thể ngồi im 1 chỗ lâu ngày được vì sợ sẽ dẫn đến bị stress nên cần đi làm trở lại. Quyết định của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được sự ủng hộ của Kim Lý.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã trải qua không ít thất bại trong tình yêu. Đặc biệt, trong số đó, mối tình kéo dài nhất là với đại gia phố núi Cường đô la. Hà Hồ và Cường đô la có với nhau một quý tử tên Subeo. Chuyện tình yêu của cặp chân dài - đại gia kéo dài được hơn 8 năm thì đường ai nấy đi trong văn minh. Dù chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè và luôn dành sự tôn trọng, quan tâm đến nhau.

Đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà như được "tái sinh" trong tình yêu. Nữ ca sĩ công khai yêu cuồng nhiệt bạn trai kém tuổi thay vì giấu giếm như những mối tình trước đây. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã khiến Hà Hồ đi đến quyết định sinh con trước khi kết hôn cho nam diễn viên Việt kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news