Tin mới

Hóa ra đây mới là lý do Song Hye Kyo không đóng phim hài kể từ Ngôi nhà hạnh phúc

Thứ bảy, 26/12/2020, 10:24 (GMT+7)

Có thể nói từ sau khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc cùng Bi Rain, gần như Song Hye Kyo chưa từng tham gia vào vai diễn hài hước nào khác.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí W Korea, Song Hye Kyo hiếm hoi trả lời chi tiết những câu hỏi về đời sống riêng tư, công việc cũng như kế hoạch tương lai. Theo đó, nữ diễn viên đã có những trải lòng về lời đồn công việc hậu ly hôn cũng như lý do không tham gia bất cứ dự án phim nào suốt hơn 1 năm qua.

Song Hye Kyo đẹp xuất thần ở tuổi 39 (ảnh internet)

Theo như tiết lộ của vợ cũ Song Joong Ki, thời gian qua cô nhận được khá nhiều kịch bản phim điện ảnh lẫn truyền hình, thuộc nhiều thể loại khác nhau. Điều này khiến nữ diễn viên có nhiều lựa chọn cũng như cân nhắc vai diễn cho mình với tư cách là một diễn viên hạng A.

>> Xem thêm: Hơn 2 năm yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang muối mặt thừa nhận chuyện bị bạn gái dối lừa

Tuy nhiên hiện tại, Song Hye Kyo chưa đồng ý bất cứ dự án nào bởi cô đang xem xét đâu là vai diễn phù hợp với mình. Nữ diễn viên phủ nhận những tin đồn nhận lời tham gia "K-Drama Now" hay "Breaking Up". Cô khẳng định không hiểu tại sao lại có những tin đồn này dù bản thân chưa từng làm việc.

Song Hye Kyo trong Ngôi nhà hạnh phúc năm 2004 (ảnh intenret)

Cũng trong lần phỏng vấn này, Song Hye Kyo nhận được câu hỏi vì sao lể từ sau Ngôi nhà hạnh phúc, không thấy nữ diễn viên đóng phim hài. Lý giải về điều này, mỹ nhân họ Song cho biết cô chưa tìm được kịch bản phù hợp, xong khẳng định trong tương lai sẽ có những dự án như vậy.

>> Xem thêm: Tiết lộ cách để An Nguy mang bầu với người yêu đồng giới, dù cả 2 là nữ

Vợ cũ Song Joong Ki thừa nhận trước đây khá nhút nhát nhưng sau khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc cùng Bi Rain cô đã rất vui vẻ và thấy mình trẻ trung hơn nhiều. Hiện tại dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn hy vọng bản thân có thể làm được điều gì đó thú vị hơn khoảng thời gian đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news