Tin mới

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào như giọng đọc, nữ PTV kênh FM90 'gây mê' cho các tài xế

Thứ bảy, 26/12/2020, 08:58 (GMT+7)

"Lái xe nghe giọng em cả ngày mà giờ mới thấy mặt. Giọng nói thì ngọt ngào mà gương mặt thì xinh đẹp quá", đó là lời nhận xét của một thính giả khi biết nhắc thật của phát thanh viên Hoài Linh.

Mới đây, đoạn clip ngắn của một nữ phát thanh viên kênh FM90 được chia sẻ đã gây xôn xao trên Cộng đồng mạng. Trong clip, cô đang nói những câu cuối cùng trước khi dừng bản tin của mình sau một ngày dài làm việc.

Điều khiến dân mạng chú ý bởi cô PTV này không chỉ sở hữu giọng đọc ngọt ngào mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu y như giọng nói của mình.

Gương mặt xinh đẹp dễ thương của PTV Nguyễn Hoài Linh. 

"Lái xe nghe giọng em cả ngày mà giờ mới thấy mặt. Giọng nói thì ngọt ngào mà gương mặt thì xinh đẹp quá"; "Mọi khi nghe đài toàn tưởng tượng ra gương mặt bạn nữ, giờ thì biết rồi", "Trước nghe giọng đọc đoán xinh gái rồi, giờ thì mới biết là mình đoán đúng",... là những ngợi khen của các thính gia khi được thấy dung mạo của cô nàng PTV.

Theo tìm hiểu, nữ PTV đang khiến cõi mạng rần rần có tên Nguyễn Hoài Linh (SN 1996 tại Thái Bình). Hoài Linh từng tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn. Hiện cô đang làm việc cho kênh FM90 (trực thuộc Đài phát thanh Hà Nội).

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương, PTV Hoài Linh còn sở hữu một vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Tính tới thời điểm này, cô gái có cái tên giống nghệ sĩ Hoài Linh đã gắn bó với công việc phát thanh viên được khoảng 2 năm. Trước đó, cô từng có một thời gian ngắn thử sức với nghề truyền thông.

Phong cách thời trang của cô thiên về sự nữ tính, nhẹ nhàng và có chút bay bổng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news