Tin mới

Tận lực giấu kín, danh hài Hoài Linh ngớ người vì bị con trai ruột khui bí mật quá khứ

Thứ bảy, 26/12/2020, 07:42 (GMT+7)

Tận lực giấu kín chuyện quá khứ riêng tư nhưng danh hài Hoài Linh lại ngớ người khi con trai ruột công khai hình ảnh trong quá khứ từng giấu.

Là người của công chúng nhưng Danh hài Hoài Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngay cả việc nam danh hài có vợ và con ruột cũng kín như bưng cho đến khi người trong cuộc lên tiếng thì công chúng mới biết.

Mới đây, con trai ruột của danh hài Hoài Linh - Lê Võ Thành Vinh lần hiếm hoi công khai khoảnh khắc cách đây 10 năm bên bố ruột. Trong ảnh, nam danh hài nhìn cũng còn khá trẻ đặc biệt là con trai danh hài Hoài Linh khi đó với chỉ 15 tuổi, khuôn mặt trẻ măng.

Khoảnh khắc trong quá khứ danh hài Hoài Linh từng giấu kín nay bị con trai ruột phơi bày. Ảnh internet

Đây được xem là lần hiếm hoi danh hài Hoài Linh lộ ảnh trong quá khứ với con trai khi còn trẻ. Thời gian gần đây, nam danh hài thoải mái hơn khi xuất hiện cùng quý tử cũng như nhắc đến con trai.

Dù là một danh hài đình đám nhưng Hoài Linh lại không ép buộc hay định hướng cho con trai theo sự nghiệp của bố. Con trai ruột Hoài Linh hiện là một kỹ sư, làm việc cho một hãng hàng không nổi tiếng ở Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh cũng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi, chuyến du lịch xa xỉ ở khắp mọi nơi.

Được biết, trước đây, danh hài Hoài Linh đã từng bí mật kết hôn ở Mỹ. Tuy nhiên, đám cưới của nam danh hài nổi đình nổi đám này lại diễn ra trong bí mật. Chẳng ai biết danh hài Hoài Linh đã có vợ cho đến một ngày người em trai là Dương Triệu Vũ vô tình để lộ bức ảnh cưới treo trong nhà riêng.

Danh hài Hoài Linh và con trai ruột giờ đã thoải mái xuất hiện cùng nhau sau thời gian giấu kín. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi thông tin về người vợ cũ của danh hài Hoài Linh thì tuyệt đối được giữ bí mật. Cho đến nay, không ai biết, người phụ nữ đã từng đầu ấp tay gối với nghệ sĩ Hoài Linh trong quá khứ là ai ngoài hình ảnh trong tấm ảnh cưới bị lộ ra ngoài.

Lần đầu tiên công chúng phát hiện ra danh hài Hoài Linh đã cưới vợ qua hình ảnh Dương Triệu Vũ làm bại lộ. Ảnh internet

Suốt hơn 20 năm qua, danh hài Hoài Linh vẫn sống một mình và không có ý định đi thêm bước nữa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhắc đến Hoài Linh là nhớ đến một người nghệ sĩ "quyền lực" luôn được đồng nghiệp kính trọng, công chúng yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news