Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 27-28/1: Bắc Bộ chuyển lạnh, trời mưa

Thứ tư, 27/01/2021, 16:44 (GMT+7)

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã di chuyển xuống nước ta. Sáng 28/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, chiều và tối sẽ lan toàn miền và một phần Trung Bộ.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa và mưa nhỏ. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 17-24 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 27-28/1: Bắc Bộ chuyển lạnh, trời mưa - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa và mưa nhỏ. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 17-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 16-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 22-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news