Tin mới

Bình An và Phương Nga bị 'ném đá' vì hành động được cho là 'ké fame' trước ồn ào của Sơn Tùng

Thứ tư, 27/01/2021, 14:07 (GMT+7)

Chia sẻ một video trên mạng xã hội, Bình An và Phương Nga bị một bộ phận khán giả lên tiếng chỉ trích vì cho là đang 'kém fame' Sơn Tùng giữa ồn ào tình ái của nam ca sĩ.

Mới đây, Bình An và Phương Nga vừa có chuyến du lịch tại Sa Pa và ghi lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Đặc biệt, cặp đôi còn gây chú ý khi đăng tải đoạn video đang trending trên mạng xã hội vài ngày gần đây.

Trong video, cặp đôi kết hợp ăn ý với màn hát nhép đầy hài hước. Chia sẻ đoạn video này, Bình An viết: "Gặp nhau là duyên phận... Xa nhau cũng do duyên phận... Thương em".

Bình An và Phương Nga bắt trend với đoạn video mới đăng tải
Bình An và Phương Nga bắt trend với đoạn video mới đăng tải

Ngay lập tức, đoạn video này đã nhận về nhiều lượt tương tác của kkhán giả. Một số tỏ ra thích thú trước clip hài hước, lầy lội của cặp đôi, song số khác lại bày tỏ suy nghĩ ngược lại. Theo đó, Bình An và Phương Nga không nhận được sự hài lòng từ một số khán giả khi cho rằng cặp đôi có ý 'cà khịa' Sơn Tùng với ồn ào tình cảm cùng Thiều Bảo Trâm những ngày qua.

Bình An và Phương Nga bị 'ném đá' vì hành động được cho là 'ké fame' trước ồn ào của Sơn Tùng - Ảnh 1
Cặp đôi vướng vào không ít tranh cãi với đoạn video của mình
Cặp đôi vướng vào không ít tranh cãi với đoạn video của mình

Cụ thể, trend video này được tại ra từ sau chia sẻ của Sơn Tùng tại một đêm nhạc, nghi là gửi đến Thiều Bảo Trâm. Việc thực hiện video 'đu trend' của cặp đôi vì thế được cho là không tôn trọng đồng nghiệp. Thậm chí có người còn cho rằng cả hai đang cố 'ké fame' Sơn Tùng để nổi tiếng.

Thời gian vừa qua, nghi vấn tan vỡ tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Nguyên nhân của sự rạn vỡ tình cảm này được cho là có xuất hiện của người thứ ba, chính là 'trà xanh' Hải Tú.

Bình An và Phương Nga bị 'ném đá' vì hành động được cho là 'ké fame' trước ồn ào của Sơn Tùng - Ảnh 2

Trước nghi vấn đang xôn xao, tại một sự kiện diễn ra giữa lúc ồn ào nổ ra, Sơn Tùng bất ngờ có lời chia sẻ.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Mặc dù không chỉ đích danh ai trong câu nói nhưng dân tình cho rằng đây chính là lời nhắn nhủ của Sơn Tùng đến Thiều Bảo Trâm giữa lúc chuyện chia tay 'vỡ lở'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news