Tin mới

Lệ Quyên đáp trả thật mà sâu cay sau khi bị nói dùng danh , dùng tiền để đổi lấy tình yêu

Thứ tư, 27/01/2021, 22:57 (GMT+7)

Từ sau khi ly hôn và bắt đầu mối quan hệ yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nặng lòng nhiều tâm sự mà đến nay vẫn chưa thể trút bỏ hết.

Sau một thời gian khiến dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, mới đây Lệ Quyên không còn giấu giếm chuyện tình với người mẫu trẻ.  Cô chính thức công khai hạnh phúc mới và nhanh chóng nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả.

Lệ Quyên công khai tình cảm bên Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên công khai tình cảm bên Lâm Bảo Châu

Tuy nhiên, khi mang trong mình mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi, 'nữ hoàng phòng trà' gặp phải không ít lời dèm pha từ một bộ phận người thiếu thiện chí. Nhiều người cho rằng nữ hoàng phòng trà sở hữu khối tàn sản lớn trong tay và dư sức có cơ hội 'hồi xuân' khi lựa chọn yêu đương người trẻ tuổi. Còn với Lâm Bảo Châu, anh cũng không ít lần bị nói dựa vào bạn gái nổi danh để tiến thân.

Chính vì những lời dèm pha không ngớt của dư luận mà Lệ Quyên dường như có nhiều tâm sự, nặng lòng khi bắt đầu mối quan hệ mới. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đá trút bầu tâm sự khi nói về mối quan hệ giữa danh - tình và được đông đảo khán giả đồng tình, ủng hộ.

Lệ Quyên đáp trả thật mà sâu cay sau khi bị nói dùng danh , dùng tiền để đổi lấy tình yêu - Ảnh 1

'Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua.

Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người', Lệ Quyên tâm sự.

Đặc biệt, để bạn gái an lòng, Lâm Bảo Châu không ngần ngại an ủi bằng cách thả biểu tượng hình chú gà - ám thị tình yêu giữa hai người bao lâu nay.

Lâm Bảo Châu an ủi trước nỗi lòng của bạn gái
Lâm Bảo Châu an ủi trước nỗi lòng của bạn gái

Sau khi Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn trong êm đẹp, cả hai đều đang có hạnh phúc bên người tình mới. Nếu như Lệ Quyên đang mặn nồng bên trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì Doanh nhân Đức Huy cũng đã công khai mối tình bên người đẹp Top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 và kém 27 tuổi - Cẩm Đan.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news