Tin mới

Cư dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' với cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ 'phi công'

Thứ tư, 27/01/2021, 17:35 (GMT+7)

Cư dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt" với cách xưng hô của Lệ Quyên và tình trẻ "phi công" Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trước khi bay về Sài Gòn cùng dòng trạng thái:  "Mà... sao người ta cứ nghĩ, đàn bà cứ có danh, có tất là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ, cho còn chả lấy, nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm..."

Cư dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' với cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ 'phi công' - Ảnh 1
Cách xưng hô sến sẩm của Lệ Quyên và tình trẻ. Ảnh internet
Cách xưng hô sến sẩm của Lệ Quyên và tình trẻ. Ảnh internet

Điều đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận của tình trẻ Lâm Bảo Châu dưới bài viết của Lệ Quyên. Lâm Bảo Châu đã công khai gọi Lệ Quyên với cái tên "Bé Gà". Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ lại "tình trẻ tin đồn rằng": "Trật tự cho bé gà bay về nào".

Cách xưng hô ngọt ngào và sến sẩm của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng "nổi da gà": "Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu như cặp tình nhân trẻ vậy; Đúng là khi yêu, tâm hồn của ai cũng như trẻ thơ; Vậy là Lệ Quyên đã chính thức công khai yêu Lâm Bảo Châu rồi...".

Cư dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' với cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ 'phi công' - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã không còn ngại ngùng xuất hiện cùng nhau. Cả hai công khai thể hiện tình cảm với nhau trước truyền thông và trên mạng xã hội. 

Sau khi ngầm công khai chuyện tình cảm với tình trẻ, Lệ Quyên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục khoe thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa. Dù ở tuổi U40 nhưng bà mẹ 1 con vẫn vượt nhiều mỹ nhân kém tuổi trong làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news