Tin mới

FIFA 'bật đèn xanh' để Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 27/01/2021, 20:57 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ kiện tụng của Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United, FIFA đã cho phép thủ thành của ĐT Việt Nam chuyển đến Nhật Bản thi đấu.

Theo nguồn tin từ Siam Sports, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã quyết định cấp phép chuyển nhượng tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Như vậy, thủ thành sinh năm 1993 có thể sớm đẩy nhanh các thủ tục và hoàn thành bản hợp đồng chuyến sang CLB Cerezo Osaka thi đấu.

FIFA 'bật đèn xanh' để Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu - Ảnh 1

Động thái này diễn ra trong bối cảnh Muangthong United và gửi đơn kiện lên FIFA vì hành động tự ý phá vỡ hợp đồng của Đặng Văn Lâm và người đại diện cũng như tố cáo thái độ thiếu chuyên nghiệp của thủ thành Việt Nam.

Nhận xét về động thái này, phía Muangthong United tỏ ra "thất vọng và không thể hiểu nổi". CLB của Thái Lan tin rằng khi lập trường của phía Văn Lâm và đội bóng đều rất cứng rắn, khi căng thẳng chưa được giải tỏa, FIFA không thể làm như vậy.

FIFA 'bật đèn xanh' để Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu - Ảnh 2

Đại diện đội bóng Thái Lan cho rằng thương vụ Văn Lâm tới Cerezo Osaka chưa tuân thủ các nguyên tắc bởi nó không phải cuộc đàm phán giữa 2 CLB.

CLB Muangthong cho biết họ sẽ thông qua Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), cố gắng hành động để thay đổi quyết định của FIFA.

Muangthong cũng tuyên bố tiếp tục theo đuổi vụ kiện và cho rằng quyết định mới của FIFA làm ảnh hưởng tới quyền lợi của họ

FIFA 'bật đèn xanh' để Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu - Ảnh 3

 Về phía Đặng Văn Lâm, việc được cấp phép chuyển nhượng chưa thể khiến thủ thành này bình yên trước "cơn bão". Cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới vẫn sẽ xem xét kỹ hơn hồ sơ vụ việc, vốn mới được Muangthong gửi lên. Họ sẽ có phán quyết công bằng nhất cho cả đôi bên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news