Tin mới

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan

Thứ tư, 27/01/2021, 10:34 (GMT+7)

Từng có thời gian làm "huynh đệ" tại Man United nhưng Ibrahimovic và Lukaku lại khiến khán giả nhắc tên trong màn đối đầu tại derby thành Milan.

Rạng sáng ngày 27/1, Inter Milan và AC Milan bước vào trận derby trong khuôn khổ Coppa Italia. Đúng với tính chất của trận derby, trận cầu giữa hai đội bóng thành Milan có mọi thứ. Từ bàn thắng, những pha va chạm nảy lửa cho đến kịch bản không thể lường trước. Trong đó, tình huống đối đầu giữa Ibrahimovic và Lukaku khiến NHM chú ý nhiều nhất.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku bị hậu vệ của AC Milan phạm lỗi từ phía sau. Lập tức tiền đạo người Bỉ đứng dậy và gây hấn với đối phương. Ngay lập tức Ibrahimovic cũng lao tới để nói chuyện phải trái với người đồng đội cũ tại Manchester United.

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 1

Hai bên lời qua tiếng lại thế nào, Lukaku và Ibrahimovic hằm hè và gầm gừ. Họ lao vào nhau như thể muốn "ăn tươi nuốt sống" và nếu không có sự can thiệp của trọng tài cùng cầu thủ hai bên, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 2
Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 3
Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 4
Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 5

Một phút sau, trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1. Bước vào đường hầm, Lukaku và Ibrahimovic tiếp tục va chạm thêm và đòi lao vào ăn thua đủ với nhau. 

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 6

Nhìn hình ảnh này, người ta sẽ nhớ ngay đến thời điểm Ibrahimovic và Lukaku còn chơi cùng nhau tại Manchester United. 

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 7

Dưới thời Mourinho, Ibrahimovic và Lukaku chỉ có duy nhất một lần đá chính cùng nhau. Tuy nhiên Ibra đã tạo ra những ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ. Thậm chí Lukaku còn lấy người đàn anh làm hình tượng với tinh thần chiến đấu của một chú sư tử. 

Ibrahimovic - Lukaku: Từ huynh đệ 'trên bến dưới thuyền' cho đến màn suýt tẩn nhau tại derby thành Milan - Ảnh 8

Mối quan hệ "anh em trên bến dưới thuyền" này sụp đổ sau trận derby thành Milan. Theo Daily Mail cùng hàng loạt tờ báo nước ngoài, cả hai đã dùng những lời lẽ thách thức, thậm chí là mạt sát về gia đình nhau. Ibra lôi mẹ và vợ của Lukaku ra để xúc phạm, còn người đàn em cũng không phải dạng vừa khi đáp trả lại đầy đanh thép.

Rốt cục sau màn khẩu chiến tóe lửa này, chỉ có một người chiến thắng. Ibrahimovic bị đuổi sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2, để rồi đúng những phút bù giờ cuối cùng, Eriksen có cú sút phạt tuyệt đẹp để loại AC Milan khỏi Coppa Italia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news