Tin mới

Kim Lý bị Hồ Ngọc Hà khui ảnh quá khứ, CĐM phát hiện chi tiết không chệch đi đâu được

Thứ tư, 27/01/2021, 14:43 (GMT+7)

Loạt ảnh Kim Lý khi còn bé bên bố mẹ được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cộng đồng mạng phát hiện chi tiết không chệch đi đâu được.

Mới đây, trên trang Instagram của Leonlisafamily có chia sẻ loạt ảnh Kim Lý khi chỉ được vài tháng bên bố mẹ. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phải thốt lên khi thấy con trai Leon giống như bản sao của Kim Lý hồi nhỏ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn hài hước cho rằng nhìn bức ảnh này chắc Kim Lý chẳng bao giờ có ý định thử ADN.

Kim Lý hồi nhỏ có khuôn mặt như bản sao của con trai Leon hiện tại. Ảnh Instagram
Kim Lý hồi nhỏ có khuôn mặt như bản sao của con trai Leon hiện tại. Ảnh Instagram

 Phải thừa nhận rằng, con trai của Hồ Ngọc Hà giống bố Kim Lý như hai giọt nước. Một số fan còn giật mình tưởng rằng em bé trong ảnh là Leon chứ không phải Kim Lý.

Kim Lý bên mẹ khi được vài tháng tuổi. Ảnh Instagram
Kim Lý bên mẹ khi được vài tháng tuổi. Ảnh Instagram

Trong khi đó, con gái Lisa lại có nhiều nét giống mẹ Hồ Ngọc Hà. Ai cũng phải trầm trồ vì Hồ Ngọc Hà quá khéo trong việc sinh con, một bé giống bố còn một bé giống mẹ. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên với nhau khi cả hai hợp tác chung một dự án âm nhạc. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim vốn nhiều tổn thương của Hà Hồ. 

Bé Leon có khuôn mặt giống Kim Lý như đúc. Ảnh internet
Bé Leon có khuôn mặt giống Kim Lý như đúc. Ảnh internet

Sau 3 năm hẹn hò mặn nồng, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho Kim Lý. Ngày giọng ca "Xin hãy thứ tha" nhập viện hạ sinh cũng là lúc Kim Lý có màn cầu hôn ngọt ngào. Hồ Ngọc Hà đã nhận lời cầu hôn của Kim Lý tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới. Giọng ca sinh năm 1984 cho biết sẽ cưới khi các con mong muốn.

Công chúa Lisa thì lại như bản sao của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Công chúa Lisa thì lại như bản sao của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã từng trải qua không ít mối tình thất bại. Đặc biệt, trong số đó là mối tình với đại gia phố núi Cường đô la. Mặc dù cả hai dành trọn tình yêu cho nhau, có với nhau một quý tử nhưng Hà Hồ vẫn không nhận được tình cảm từ phía mẹ chồng. 

>> Xem thêm: Bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le

Gần 1 thập kỷ bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao sóng gió nhưng rồi cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn dành sự quan tâm đến con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news