Tin mới

Người phụ nữ ghen ‘tanh bành’ với chính mình hồi trẻ khiến chồng suýt ‘quy tiên’

Thứ tư, 27/01/2021, 11:05 (GMT+7)

Người phụ nữ này thấy hình ảnh một cô gái xinh đẹp trong máy chồng nên nghi ngờ chồng ngoại tình ở bên ngoài.

Ghen là gia vị tình yêu, có thể khiến tình cảm đôi lứa trở nên mặn nồng hơn. Tuy nhiên, rất nhiều trận Đánh ghen lại ảnh hưởng nặng nề không chỉ đến đời sống vợ chồng mà còn ảnh hướng đến tính mạng của người khác.

Mới đây, một câu chuyện hi hữu ở Mexico về vụ đánh ghen … chính mình đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Người phụ nữ tên Leonora, sống tại khu phố Urbi Villa thuộc Cajeme, bang Sonora, Mexico đã không kiềm chế được cơn phẫn nộ của mình khi thấy trong điện thoại của chồng có hình ảnh của một người phụ nữ trẻ đẹp, có vóc dáng thon thả khác.

Người phụ nữ ghen với chính mình. Ảnh: OC
Người phụ nữ ghen với chính mình. Ảnh: OC

Nghi ngờ chồng Ngoại tình, người phụ nữ này đã nổi máu “hoạn thư”, không kiềm chế bản thân trong hành động, lời nói. Anh chồng dù đã cố gắng kiềm chế cơn thịnh nộ của vợ nhưng không thành. Người vợ cãi vã, chất vấn bạn đời của mình. Vụ việc lớn đến mức người dân xung quanh phải gọi điện đến đường dây nóng của cảnh sát để trình báo sự việc.

Juan (tên người chồng) đã giải thích rằng, anh vô tình tìm được bức ảnh của chính vợ trong một email cũ nên đã chuyển chúng vào điện thoại di động. Bức ảnh được chụp khi hai người còn hẹn hò nhưng cô vợ khi ấy dường như đã không tỉnh táo, thậm chí muốn quyên sinh cho chồng đi theo người tình.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Sau khi đến đồn cảnh sát, Leonora sau khi bình tĩnh lại cũng đã bất ngờ khi bản thân đang ghen tuông với chính mình. Khi đó, Leonora gầy hơn, thích trang điểm và chăm sóc bản thân hơn. Còn bây giờ, cô ấy đã thay đổi đến mức không thể nhận ra chính mình. Đến khi nhận ra mọi chuyện thì có thể cô sẽ phải đối mặt với cáo buộc Bạo lực gia đình. Nếu kết tội, rất có thể Leonora sẽ phải ngồi tù vì hành vi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ghen tuông