Tin mới

Sau Trịnh Sảng, 'Song Hye Kyo của Trung Quốc' lại bị tung hợp đồng mang thai hộ

Thứ tư, 27/01/2021, 00:31 (GMT+7)

Sau khi bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng bị tiết lộ, không ít nghệ sĩ bị nghi ngờ dùng cách này trong đó có 'Song Hye Kyo của Trung Quốc' - Trương Vũ Kỳ.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc bất ngờ đăng tải thông tin Trương Vũ Kỳ bị nghi ngờ thuê người mang thai hộ sau bê bối của Trịnh Sảng. Trang này đã chỉ ra rằng, tháng 11/2017, Trương Vũ Kỳ thông báo có cặp song sinh tại Mỹ nhưng sau đó cô đã xuất hiện và tái xuất làng giải trí với thân hình thon thả đến khó tin dù chỉ 2 tháng tuyên bố sinh con.

Chính vì không có hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện trong giai đoạn thai kỳ nên nhiều người đã nghi ngờ cô cũng dùng dịch vụ thuê người mang thai họ xuyên quốc gia Mỹ - Trung. 

Trương Vũ Kỳ lại bị tung hợp đồng mang thai hộ. Ảnh Sina
Trương Vũ Kỳ lại bị tung hợp đồng mang thai hộ. Ảnh Sina

Đặc biệt, trong cùng ngày, một số hình ảnh về hợp đồng mang thai của Trương Vũ Kỳ đã đăng tải trong đó có tên của cô khiến nhiều người giật mình. Điều đáng nói hơn nữa là trong hợp đồng còn tiết lộ tên thật của nữ diễn viên, giá dịch vụ và những điều kiện kèm theo. Điều này đã khiến người đẹp "Mỹ nhân ngư" trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Trước những đồn đoán của dân mạng, Trương Vũ Kỳ đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, người đại diện của Trương Vũ Kỳ đã lên tiếng khẳng định: "Đừng bịa đặt, nếu mang thai hộ làm sao cô ấy phải hút sữa cho con khi đang đóng phim Mạc hậu chi vương. Thai giả có thể làm được, nhưng vắt sữa cho con sao có thể lừa dối được. Đừng làm tổn thương Tiểu Vũ".

Không những thế người đại diện còn đăng tải bức ảnh Trương Vũ Kỳ mang thai kèm theo lời nhắn: "10 tháng mang thai, ăn không được, ngủ không ngon, trong đó có bao nhiêu gian khổ chỉ có mình người mẹ biết. Bây giờ lại phải chứng minh hai con từng ở trong bụng mình sinh ra. Mong mọi người nghĩ kỹ hãy bình luận, đừng làm tổn thương một người mẹ".

Hình ảnh Trương Vũ Kỳ mang thai. Ảnh Sina
Hình ảnh Trương Vũ Kỳ mang thai. Ảnh Sina

Đến thời điểm này, Trương Vũ Kỳ vẫn chưa chính thức lên tiếng trước ồn ào trên. Do vậy người hâm mộ mong cô sẽ không đi vào vết xe đổ của Trịnh Sảng.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Đặc biệt sở hữu nhan sắc mặn mà, Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc".

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz.
Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz.

Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân với doanh nhân Viên Ba Nguyên và cùng sinh được 2 người con. Thế nhưng, sau hơn 1 năm sau khi kết hôn, cả hai thông báo đường ai nấy đi. Thời gian gần đây cô đã lấy lại hình ảnh của mình cùng việc xóa đi tai tiếng trong quá khứ khi tham gia gameshow "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Hai con của Trương Vũ Kỳ là kết quả của cuộc nhân với doanh nhân Viên Ba Nguyên.
Hai con của Trương Vũ Kỳ là kết quả của cuộc nhân với doanh nhân Viên Ba Nguyên.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news