Tin mới

Sơn Tùng lần đầu lộ mặt hậu scandal tình ái, đưa ra yêu cầu ngược đời trong buổi họp báo

Thứ tư, 27/01/2021, 14:24 (GMT+7)

Tham gia họp báo khi trở thành đại sứ thương hiệu của một tựa game, Sơn Tùng M-TP và ekip đã đưa ra những yêu cầu rất khắt khe cho truyền thông.

Đến thời điểm này, scandal tình ái giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo TrâmHải Tú phần nào đã lắng xuống nhưng nam ca sĩ phần nào đã chịu ảnh hưởng. 

Bản thân nam ca sĩ cũng bị mất đi một lượng follow không nhỏ trên mạng xã hội. Lượng anti fan cũng tiếp tục "tấn công" fanpage chính thức của M-TP Entertainment khi đồng loạt vote 1 sao.

Kênh Youtube của Sơn Tùng bị giảm lượng theo dõi
Kênh Youtube của Sơn Tùng bị giảm lượng theo dõi
Fanpage bị đe dọa sau hàng loạt bình luận 1 sao
Fanpage bị đe dọa sau hàng loạt bình luận 1 sao

Vào chiều tối ngày 27/1, Sơn Tùng M-TP sẽ có lần đầu lộ diện sau scandal tình ái. Nam ca sĩ sẽ tham gia họp báo khi anh hợp tác cùng một tựa game trên điện thoại di động.

Trong buổi họp báo này, Sơn Tùng sẽ giới thiệu sản phẩm cùng tựa game đó, cũng như gặp gỡ, trả lời các thắc mắc của phóng viên về những kế hoạch sắp tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cùng ekip có những yêu cầu cực kì khắt khe với giới truyền thông.

Sơn Tùng trở thành đại sứ thương hiệu cho 1 tựa game ăn khách ở Việt Nam
Sơn Tùng trở thành đại sứ thương hiệu cho 1 tựa game ăn khách ở Việt Nam

Cụ thể, ê-kíp nam ca sĩ yêu cầu giới phóng viên, nhà báo chỉ được tác nghiệp đơn lẻ (mỗi đơn vị chỉ được 01 người tham dự), đồng thời trong khoảng thời gian tác nghiệp không được chụp ảnh, quay phim,... Hình ảnh của Sơn Tùng sẽ được ê-kíp cung cấp sau.

Ekip của Sơn Tùng đưa ra những yêu cầu bị đánh giá là 'ngược đời' trong một buổi họp báo. Ảnh: Saostar
Ekip của Sơn Tùng đưa ra những yêu cầu bị đánh giá là "ngược đời" trong một buổi họp báo. Ảnh: Saostar

Động thái kỹ lưỡng này được cho là Sơn Tùng muốn giữ hình ảnh một cách tối đa sau khoảng thời gian gặp quá nhiều những lùm xùm trên MXH. 

Sau tất cả, giữa ồn ào với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, người chịu thiệt thòi hơn lại là Sơn Tùng M-TP. Suốt nhiều năm gây dựng sự nghiệp, bỗng 1 ngày vì chuyện tình cảm mà đánh mất hình ảnh là điều không đáng có với Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news