Tin mới

Thảo Vân phải hết mình lấp liếm sự cố 'dở khóc dở cười' khi ghi hình Táo Quân 2021

Thứ tư, 27/01/2021, 11:38 (GMT+7)

Tham gia vào ngày ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021, MC Thảo Vân đã gặp phải sự cố 'dở khóc dở cười' khiến cô phải hết mình che giấu.

Vào tối ngày 26/1, đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã được diễn ra trong sự háo hức và mong chờ của đông đảo khán giả. Táo quân 2021 cũng đánh dấu sự trở lại của chương trình Gặp nhau cuối năm với fomat các Táo lên chầu báo cáo tình hình với Ngọc Hoàng.

Toa Quân trong ngày ghi hình đầu tiên
Toa Quân trong ngày ghi hình đầu tiên

Năm nay, Thảo Vân tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC chương trình. Chia sẻ về vai trò này, vợ cũ của Công Lý khiến dân tình không khỏi chú ý khi phải "lấp liếm" sự cố trên sân khấu của mình.

Cụ thể, trong chương trình, Thảo Vân đã gặp nhầm lẫn trong quá trình chuẩn bị trang phục. Cô đã mang nhầm 2 chiếc giày cùng ở bên phải. Sự cố khiến Thảo Vân phải kiễng bằng chân đất để thực hiện ghi hình, hoàn thành nhiệm vụ của mình trong chương trình.

Thảo Vân tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Táo quân năm nay
Thảo Vân tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Táo quân năm nay

"Hôm nay tôi xinh nhỉ các cụ nhỉ, hoá trang mới sơ sơ thôi đấy, vì phần chính của tôi là cuối tận cùng chương trình cơ!

Nhưng điều tôi muốn nói là đôi giày cao gót kia kìa, tôi đã mang 2 cái cùng bên phải đi, ung dung đến sát giờ mới mang giày ra xỏ… và phần chào đầu tôi đã phải đi chân đất rồi kiễng chân lên. Chắc khán giả không phát hiện ra đâu nhỉ, ngoài cảm giác hình như cô ấy hơi lùn so với áo!", MC Thảo Vân chia sẻ.

Đây chính là sự cố mà Thảo Vân gặp phải trong buổi ghi hình
Đây chính là sự cố mà Thảo Vân gặp phải trong buổi ghi hình

Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt trong chương trình Táo Quân trong suốt 20 năm qua, MC Thảo Vân với sự chuyên nghiệp, lối dắt duyên dáng, giọng nói biểu cảm đã hoàn thanh xuất sắc vai trò của mình. Cô cũng trở thành một phần không thể thiếu của mỗi chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm trong suốt bao năm qua

Hiện tại, chương trình Táo Quân đang có những buổi ghi hình trước khi được biên tập lại và phát sóng vào đêm 30 Tết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news