Tin mới

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá

Thứ tư, 27/01/2021, 17:15 (GMT+7)

Dân mạng đang lan truyền đoạn clip một chiếc xe ô tô được cho là chở Hải Tú ngồi trong và bị khán giả bên ngoài bao vây và ném đá. Thực hư đoạn clip này ra sao?

Trong dòng scandal "trà xanh" khiến mạng xã hội dạy sóng suốt 1 tuần qua, Hải Tú là nhân vật chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Bị dính ghi vấn làm kẻ thứ ba trong câu chuyện tình này, "gà cưng" của M-TP Entertainment bị ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng.

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 1

Lợi dụng sự thù ghét của nhiều dân mạng, nhiều người đang dựng nên rất nhiều fake news về Hải Tú. Đặc biệt mới đây, một tài khoản trên MXH Tiktok đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô màu đen với lời khẳng định người bên trong chiếc xe ô tô này là Hải Tú.

Theo những hình ảnh ghi lại, chiếc xe ô tô này bị nhiều người bao vây, thậm chí ném đá. Để tăng thêm uy tín, chủ tài khoản còn ghi caption: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú" cùng hashtag #traxanh #sontungmtp.

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 2

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, clip nhận về 3,5 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok cùng vô số bình luận, chia sẻ. Với tốc độ lan truyền chóng mặt, hiện chủ nhân clip đã khóa phần comment công khai.

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 3

Dù vậy trong đoạn clip này, đã có rất nhiều biểu hiện bất thường được dân mạng tìm ra. Đầu tiên là những âm thanh trong phần la ó có thể không phải của người Việt.

Thứ hai, không thể có chuyện lực lượng bảo vệ, an ninh của sự kiện này có thể để nhiều người bao vây, ném đá và tấn công như vậy. 

Trước đó, cũng đã xuất hiện nhiều tài khoản mạo danh Hải Tú xuất hiện trên TikTok. Tài khoản này đăng nhiều nội dung gây tranh cãi và cho thấy nhiều dấu hiệu của một tài khoản giả mạo.

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 4

Thậm chí người đăng tải còn ghi thêm dòng mô tả: 'Ủng hộ Tú với Tùng nhé các bạn!' khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 5
Thực hư đoạn clip Hải Tú ngồi trong xe ô tô bị khán giả bao vây, ném đá - Ảnh 6

Chính vì vậy mà nhiều người đã sớm phát hiện ra đây không phải là tài khoản của Hải Tú. Bởi lẽ tất cả các clip được đăng tải đều là clip cũ nằm trong các sản phẩm quảng bá dự án của công ty Sơn Tùng. Từ trước đến nay cô nàng cũng không dùng TikTok.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news