Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ

Thứ tư, 27/01/2021, 22:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 27/1/2021: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ, NSND Trung Kiên qua đời…

Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ

Trong một dòng bình luận của Lâm Bảo Châu dưới bài viết của Lệ Quyên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra cách xưng hô thân mật của cặp đôi. Theo đó, Lâm Bảo Châu công khai gọi Lệ Quyên là “bé gà”. Sự ngọt ngào này khiến nhiều người “nổi da gà”. Tuy nhiên, không thể trách họ bởi mấy ai được bình thường khi yêu.

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ - Ảnh 1

Vợ chồng Công Lý tình cảm sau cánh gà Táo quân 2021

Trong tối ghi hình đầu tiên của Táo quân 2021, bà xã của Nghệ sĩ Công Lý luôn ở bên để hỗ trợ chồng. Những bức ảnh hậu trường cho thấy Ngọc Hà  chăm chút cho ông xã từng ly từng tí và không quên để lại nụ cười trước tạo hình bóng bẩy của “cô Đẩu” năm nay. Nhiều người còn đùa vui là “cô Đẩu” năm nay làm tóc giống cô dâu, lại vừa với dịp nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà mới nên duyên với nhau.

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ - Ảnh 2

Nhà mới của Hoài Lâm

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip quay cận cảnh căn nhà mới xây rộng thênh thang của Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh. Được biết, căn nhà của Hoài Lâm nằm tại xã Tân Lược, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Đây là thành quả Hoài Lâm gây dựng được sau khi trải qua ồn ào hôn nhân với Bảo Ngọc.

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ - Ảnh 3

Sơn Tùng tái xuất

Tối 27/1, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm. Anh chàng tham dự một buổi họp báo kết hợp với một thương hiệu game Free Fire. Nam ca sĩ xuất hiện khiến nhiều fan không khỏi lo lắng bởi ngoại hình hao gầy trông thấy.

Tại buổi họp báo, Sơn Tùng chia sẻ: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi".

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ - Ảnh 4

NSND Trung Kiên qua đời

Sáng 27/1, NSND Trung Kiên, cây đa cây đề của làng âm nhạc Việt Nam đã qua đời ở tuổi 82. Được biết một tháng trước, NSND Trung Kiên đã bị tai biến mạch máu não. Tang lễ của nam nghệ sĩ dự kiến diễn ra cuối tuần này. Trước đó 2 ngày, hôm 25/1, cháu nội ông là con gái Thanh Lam và Quốc Trung đã tổ chức đám cưới. Tin buồn này khiến khán giả xót thương cho gia đình cố nghệ sĩ.

Tin giải trí hot nhất tối 27/1: Sơn Tùng tái xuất, Cách xưng hô của Lệ Quyên với tình trẻ - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news