Tin mới

9 lợi ích bất ngờ từ việc thả rông 'cô bé'

Chủ nhật, 27/12/2020, 21:32 (GMT+7)

Hầu hết chúng ta đều cho rằng việc mặc đồ lót là thói quen gần như hít thở và nếu không mặc thì thật kỳ quặc. Trên thực tế, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích khi rũ bỏ những phụ kiện này khỏi cơ thể.

Các nhà khoa học đã thử tìm hiểu về việc không mặc đồ lót và kết quả họ nhận được thực sự rất đáng kinh ngạc.

1. Bạn sẽ ít bị trào ngược axit hơn

Quần áo chật như đồ lót có thể ép vào bụng, tạo áp lực lên dạ dày, gây rào ngược axit, dẫn đến chứng ợ nóng. Vì vậy, khi cởi bỏ chiếc quần chíp có thể giúp bạn giảm nguy cơ trào ngược axit.

2. Bạn không bị nhiễm trùng nấm men thường xuyên

Có một loại vi khuẩn mà hầu hết các bạn đều đã biết hoặc từng nghe tên, nấm candida. Loại vi khuẩn này được tìm thấy ở 20% phụ nữ. Dù có người chẳng bao giờ có triệu chứng gì, nhưng nếu biến chứng xảy ra, nó có thể dẫn đến nhiễm trùng nấm men. Mặc quần lót sẽ khiến vùng kín của chị em giữ ẩm, tạo điều kiện hoàn hảo cho vi khuẩn phát triển. Do đó, việc không mặc quần lót có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

3. Bạn thấy thoải mái hơn và sẽ giảm bớt mùi hôi

Hầu hết chúng ta đều bị đổ mồ hôi ở vùng kín. Mồ hôi được đồ lót giữ lại và tình trạng càng tệ hơn. Không mặc đồ lót khiến mồ hôi bay hơi và tất nhiên, cô bé sẽ bớt “rau mùi”.

4. Vùng bikini của bạn sẽ an toàn hơn

Khu vực này được cấu tạo từ các mô mỏng, tương tự như đôi môi  của bạn. Đồ lót làm bằng chất liệu nhân tạo và đồ bó sát có thể gây kích ứng, tổn thương hoặc nhiễm trùng vùng kín. Nếu bạn rũ bỏ quần lót, mặc đồ rộng rãi thì có thể làm giảm những nguy cơ tổn thương, kích ứng kể trên

5. Vùng kín ít bị nhạy cảm và dị ứng hơn

Nhiều loại quần áo, trong đó có quần chíp chứa sợi vải, màu sắc và hóa chất nhân tạo,  chúng dễ dàng tạo ra phản ứng dị ứng. Phản ứng này sẽ biểu hiện như kích ứng, mụn nước, phát ban, nổi da gà. Trong tình huống này, không mặc đồ lót sẽ giúp bạn ít có nguy cơ bị kích ứng hơn.

6. Đàn ông cũng có thể hưởng lợi khi không mặc đồ lót

Đối với nam giới cũng có thể giảm nguy cơ bị kích ứng, tổn thương khi không mặc đồ lót. Ngoài ra, việc này còn giúp cho bạn giữ một hệ thống sinh sản khỏe mạnh.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news