Tin mới

Ái nữ nhà Tăng Thanh Hà mới 3 tuổi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khiến mẹ tự hào

Chủ nhật, 27/12/2020, 12:52 (GMT+7)

Không chỉ khoe con trai từ nhỏ đã giúp đỡ mẹ làm việc nhà mà Tăng Thanh Hà còn khoe con gái 3 tuổi đã có năng khiếu hội họa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái Chloe Nguyễn dù mới 3 tuổi nhưng đã vẽ với dáng ngồi rất chuyên nghiệp kèm lời chia sẻ đầy tự hào: "Họa sĩ nhí của mẹ".

Tăng Thanh Hà tự hào về con gái.

Bên cạnh những lời khen về tài năng nghệ thuật của ái nữ nhà Hà Tăng thì vóc dáng của cô bé cũng nhận được nhiều sự chú ý. Dù chưa từng công khai cận mặt nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên khoe các con trên mạng xã hội.

Dù bận rộn nhưng cô vẫn chơi cùng các con.

Cũng như bao bà mẹ khác, Tăng Thanh Hà xuýt xoa trước tài năng của con mình. Dù được sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng Hà Tăng luôn để các con mình được giáo dục một cách rất quy củ và để các con trải nghiệm những trò chơi như những đứa trẻ bình thường. Không chỉ tận dụng bìa cát-tông để vẽ mà nàng "Ngọc nữ" còn dạy các con biết tiết kiệm những đồ không dùng để tái chế thành trò chơi.

Tăng Thành Hà thường xuyên khoe các con trên mạng xã hội nhưng không lộ mặt.

Trước đó, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã tự hào trước màn nói tiếng anh như gió của các con mình. Không chỉ thế, cô còn  khoe bức ảnh bữa sáng do cậu con trai cả Richard tự tay làm cho mẹ và chia sẻ hình ảnh Richard có thể trông em, rất thích tự học, tìm tòi đọc sách và giúp mẹ tưới cây.

Các con nhà Tăng Thanh Hà dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại rất ngoan ngoãn và biết giúp mẹ làm việc nhà.

Có thể thấy, sau khi rút lui khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình, tập trung cho các công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà đã rất biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Không chỉ là người vợ đảm khi cô luôn thức dậy sớm làm đồ ăn sáng cho gia đình, dạy dỗ các con và chơi cũng con những ngày nghỉ.

Dù bận rộn kinh doanh nhưng hai vợ chồng Hà Tăng vẫn dành thời gian bên các con của mình.

Dù bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ để các con thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Cô cũng từng chia sẻ về tầm quan trọng khi vừa 'biến mất' một lúc mà các con đã hoảng loạn đi tìm mẹ.

Không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng cuộc sống chốn hào môn của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không phải người trầm lặng, Hà Tăng thường xuyên cập nhật mọi chi tiết trong cuộc sống lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà