Tin mới

Bị khách lừa lấy mất điện thoại, nữ tài xế xe ôm công nghệ khóc nức nở khiến nhiều người ái ngại

Chủ nhật, 27/12/2020, 15:30 (GMT+7)

Sáng nay (27/12), hình ảnh một nữ tài xế công nghệ ôm mặt khóc do bị khách lừa lấy mất điện thoại khiến dân tình không khỏi bức xúc thay cho nạn nhân.

Khi vụ việc một nam tài xế ứng COD 2 triệu đồng để giao tai nghe nhưng lại bị trào bằng mấy quả pin tiểu còn đang khiến dư luận bức xúc thì sáng nay (27/12), hình ảnh một nữ tài xế công nghệ ôm mặt khóc do bị khách lừa lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào sáng nay (27/12) tại chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh đáng thương của nạn nhân khiến nhiều người không khỏi ái ngại thay.

Nữ tài xế cho biết, khi chở một nam thanh niên đi từ Trần Nhật Duật đến chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nộ thì vị khách này xuống xe rồi ngỏ ý mượn điện thoại để vào trong chợ chụp mẫu hàng.

Dù cáo nhiều bài học trước đó nhưng nhiều nạn nhân vẫn mắc bẫy của những kẻ bất lương. Ảnh: FB

Thật thà lại tin người, nên nữ tài xế cũng cho khách mượn điện thoại và đứng bên ngoài chờ. Sau 15 phút không thấy khách hàng mang điện thoại ra trả, cô vào tận phía trong chợ để tìm nhưng không thấy.

Biết mình bị lừa, nữ tài xế ôm mặt khóc nức nở vì để mất chiếc điện thoại, vật dụng để kiếm ăn hàng ngày.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành sự thương cảm đến cô gái, đồng thời chỉ trích vị khách đang tâm lừa đảo cô gái để lấy mất dụng cụ kiếm cơm của nạn nhân.

Một số thì cho rằng do cô bé ngây thơ, tin người quá, hôm trước cũng vừa đọc vụ anh shipper bị lừa 2 triệu. Giờ xã hội phức tạp lắm, làm nghề gì cũng phải chú ý cảnh giác thôi.

"Chắc mới đi làm nên mới dễ tin người như vậy. Khổ thân, cuối năm rồi mà còn để mất mát như thế", một độc giả bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news