Tin mới

Cô gái chạy Grab khóc nức nở vì bị kẻ lạ lừa lấy mất điện thoại

Chủ nhật, 27/12/2020, 13:57 (GMT+7)

Trong câu chuyện chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thương cảm cho câu chuyện một cô gái chạy Grab vì quá tin người lạ nên đã giao cả điện thoại để rồi bị lừa mất.

Sáng 27/12, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện một cô gái òa khóc vì bị kẻ gian lừa lấy mất chiếc điện thoại. Theo lời chia sẻ của cô gái này, cô là tài xế Grabbike kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nhận một cuốc khách từ Trần Nhật Duật về chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), cô gái chẳng hay mình đang đèo một kẻ gian có ý định lừa lấy tài sản.

Sau khi xuống xe, người khách này ngỏ ý mượn điện thoại để vào chợ chụp lại bộ tóc định mua. Vì quá tin người, nữ tài xế Grab sẵn sàng giao cả "cần câu cơm" cho vị khách lạ kia. Để rồi chờ mãi không thấy đâu, cô mới ngớ người ra khi biết mình đã bị lợi dụng lòng tốt.

Trong đoạn clip được quay lại, cô gái òa khóc nức nở khiến người xung quanh không khỏi thương cảm. Một người đàn ông đã cho nữ tài xế Grab mượn chiếc điện thoại để gọi điện báo cho người thân. Giọng run run không giữ được bình tĩnh, cô gái chỉ biết gào khóc trong sự tủi thân và cay đắng.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cô gái nay thuộc "hệ chiếu mới", chưa từng trải qua những chuyện tương tự nên mới bị lừa quá dễ dàng như vậy.

Số khác lại xót xa cho hoàn cảnh cô gái. Phận nữ nhi lại phải chọn công việc rong ruổi ngoài đường, đối mặt với bao nhiêu nguy hiểm. Thậm chí có người sẵn sàng tặng cô gái một chiếc điện thoại cũ để mưu sinh.

Qua câu chuyện này, những tài xế Grab lại càng có lý do cần cẩn thận hơn trong hành trình mưu sinh hàng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news