Tin mới

Đại gia Minh Nhựa dấn thân vào showbiz làm 'Rapper giàu nhất Việt Nam', gây choáng ngợp với màn khoe siêu xe

Chủ nhật, 27/12/2020, 11:29 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa dấn thân vào showbiz, mang hẳn siêu xe làm "trợ thủ" đắc lực khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Được biết đến là một đại gia nổi đình nổi đám trong giới chơi siêu xe, đại gia Minh Nhựa bất ngờ lại "đổi nghề" dấn thân vào showbiz. Theo đó, mới đây, đại gia Minh Nhựa xuất hiện trong một đoạn Teaser dài 50 giây trong MV “Ta không giống ai” – một sản phẩm kết hợp giữa Minh Nhựa và nhóm nhạc TTeam (nhóm nhạc với các thành viên bao gồm BlackBi (Rap name của Thái Vũ FapTV), DT và Mai Xuân Thứ).

Điều khiến cư dân mạng choáng ngợp hơn cả là màn khoe siêu xe khủng trong MV của đại gia Minh Nhựa. Vị đại gia này mang hẳn 2 siêu xe vào trong MV. Được biết, trị giá của hai chiếc siêu xe này rơi vào khoảng gần 20 tỷ đồng.

Đại gia Minh Nhựa xuất hiện hoành tráng trong một MV. Ảnh internet

Là người yêu âm nhạc, đại gia Minh Nhựa luôn bắt kịp xu hướng hiện đại. Sự xuất hiện của đại gia Minh Nhựa trong MV đậm chất rap này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Liệu vị đại gia ngành nhựa này ngoài góp siêu xe, diễn xuất có tham gia rap cùng hai Rapper Wowy và BlackBi hay không vẫn còn là một ẩn số. Nhiều cư dân mạng nhận định, đại gia Minh Nhựa đang muốn dấn thân vào showbiz, làm "rapper giàu nhất Việt Nam".

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Minh Nhựa là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ, tuy nhiên Minh Nhựa cũng có những điều khó nói. Là con nhà hào môn khiến cuộc sống của anh không được lựa chọn bất kì điều gì cho bản thân.

Điều mà đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng ngưỡng mộ chính là cách yêu chiều vợ. Vị đại gia này không ngại bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui. Bên cạnh đó, đại gia Minh Nhựa còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa Sài Gòn Mina