Tin mới

Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo vui đùa cùng fan nhí khiến mạng xã hội 'dậy sóng'

Chủ nhật, 27/12/2020, 20:24 (GMT+7)

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng cách HLV Park Hang-seo chơi đùa với các em nhỏ khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Mới đây, ĐT Việt Nam chưa có trận đấu cuối cùng trong năm 2020 gặp các đàn em U22 Việt Nam. Không mang tính chất so kè thắng thua, màn giao hữu nhằm tăng điều kiện cọ sát cầu thủ, gây quỹ Từ thiện. Cũng vì thế mà người ta không thấy bóng dáng của HLV Park Hang-seo xuống tận sân chỉ đạo như mọi lần.

Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo bắt tay từng em nhỏ gây "bão" mạng (ảnh Sport5)

Tuy vậy, vị HLV người Hàn Quốc vẫn tạo được sức hút riêng của mình với hành động vô cùng đáng yêu cùng các em nhỏ tại SVĐ Việt Trì. Theo đó, tại khu vực đường piste bên ngoài sân, HLV Park Hang-seo lần lượt bắt tay các em nhỏ trong đội hình dẫn cầu thủ ra sân thi đấu.

Các em vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được nắm tay vị HLV tài ba của ĐT Việt Nam (ảnh Sport5)

Khoảnh khắc gần gũi khiến các em nhỏ cười tít mắt, khán giả chỉ muốn dõi theo. Từ trước đến nay, HLV Park luôn biết cách ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam, cứ mỗi khi ông xuất hiện là một câu chuyện thú vị lại được lan truyền.

>> Xem thêm: Đường lên đỉnh Olympia gây tranh cãi khi đưa ra câu hỏi dễ như đố trẻ cấp 1

Trước đó, trong trận đá giao hữu trên sân Cẩm Phả, HLV Park Hang-seo cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ khi dúi vào tay nhân viên an ninh ngồi cạnh một mẩu bánh. Khoảnh khắc này sau đó đã gây "sốt" trên khắp mạng xã hội.

"Thầy Park thật ấm áp, thế này bảo sao người hâm mộ Việt Nam không yêu mến này", "Không hiểu sao thầy Park luôn có những pha hành động cô cùng dễ thương, khi thì cho bánh người lạ, khi lại khiến các em nhỏ thích mê như vậy", "Mãi yêu mến thầy Park, chúc thầy luôn khỏe để dìu dắt đội tuyển Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Hiện khoảnh khắc này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news